- MU sắp có tân binh Vardy trong ít ngày tới. Hazard bất ngờ trở mặt, hủy thỏa thuận với Real Madrid. Isco mắng Ronaldo sau khi Real thua trận.

MU chuẩn bị đón Vardy

Giữa những tin đồn Alexis Sanchez, MU âm thầm tiến hành đàm phán về tương lai Jamie Vardy, và bước đầu đã đạt được thỏa thuận với Leicester.

Theo tờ Leicester Mercury, MU và Leicester đạt thỏa thuận với mức giá chưa được tiết lộ cụ thể. Hai bên sẽ gấp rút giải quyết những nút thắt cuối cùng trong tuần tới.

{keywords}

Vardy sẽ gia nhập MU trong ít ngày tới

HLV Mourinho cần một tiền đạo chia sức với Lukaku, cũng như có thể đăng ký cho giai đoạn knock-out Champions League. Vardy là nhân tố được Người đặc biệt lựa chọn.

Vardy đã ghi 9 bàn ở Premier League mùa này. Hợp đồng của anh với Leicester còn thời hạn đến 2019. Bầy cáo muốn bán nhanh ngôi sao của mình sau khi hai bên không tìm được sự đồng thuận về việc gia hạn.

MU hứa hẹn sẽ trả cho Vardy mức lương vào khoảng 120.000 bảng mỗi tuần, cao hơn mức 80.000 bảng mà anh đang nhận ở Leicester.

Hazard trở mặt với Real Madrid

Eden Hazard đã quyết định từ chối Real Madrid, cho dù trước đó hai bên đã âm thầm thỏa thuận về chuyển nhượng, diễn ra ngay trong tháng Giêng này.

Theo báo chí Anh và Tây Ban Nha, Hazard trở mặt với Real Madrid vì những vấn đề đang tồn tại ở đội bóng này. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha vừa thua 0-1 trước Villarreal ngay trên sân nhà, có nguy cơ văng khỏi top 4 bất kỳ lúc nào.

{keywords}

Hazard trở mặt vì Real Madrid khủng hoảng nghiêm trọng

Ở Real Madrid lúc này, chiếc ghế HLV của Zidane không chắc chắn. Trong khi đó, các cầu thủ cũng có những xung đột về quyền lực, không thể hòa giải.

Điều đó cũng có nghĩa, Hazard sẽ gặp nhiều khó khăn nếu đến Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Anh có thể trở thành nạn nhân trong cuộc chiến nội bộ mà bản thân không liên quan.

Trở mặt với Real Madrid, Hazard sẽ gia hạn hợp đồng với Chelsea đến 2022. Sau đó, anh sẽ tính toán lại tương lai của mình.

Isco công khai mắng Ronaldo

Real Madrid tiếp tục nổi sóng trong phòng thay đồ, sau trận thua muối mặt trước Villarreal ngay trên sân nhà Bernabeu ở vòng 19 La Liga.

{keywords}

Isco mắng Ronaldo là nguyên nhân khiến Real Madrid thất bại

Lần này, Isco là người mắng Ronaldo, sau thời gian anh bị đồng đội người Bồ Đào Nha chèn ép.

"Chúng ta đá với chỉ 10 người trên sân", Isco hét lên trong phòng thay đồ.

Theo Isco, Ronaldo đã không thực sự nỗ lực chiến đấu, và phung phí rất nhiều cơ hội. Trận này, CR7 dứt điểm 11 lần, 4 đi chính xác nhưng không nguy hiểm.

Trên thực tế, Isco không phải người duy nhất bất mãn với Ronaldo. Ở Real Madrid lúc này, nhiều cầu thủ cho rằng Ronaldo không xứng đáng đá chính, với hiệu suất quá tệ.

Kim Ngọc