- MU bị dội gáo nước lạnh vụ Muller; Ibrahimovic tự tin sắp sửa tái xuất cùng Quỷ đỏ; trong khi Real Madrid lên kế hoạch mua trung vệ.


MU bị từ chối vụ Muller

Hy vọng mang Thomas Muller về sân Old Trafford của MU rất khó trở thành hiện thực, khi Bayern Munich từ chối bán ngôi sao của mình.

{keywords}

Bayern khẳng định không bán Muller cho MU

Mới đây, xuất hiện trước truyền thông Đức nhân vòng bảng Champions League khởi tranh, đại diện của Bayern Munich khẳng định, Muller không phải cầu thủ đê bán, và anh sẽ tiếp tục ở lại Allianz Arena.

Ngoài ra, HLV Ancelotti cũng cho biết mối quan hệ với Muller không có vấn đề gì, và tiền đạo người Đức vẫn nằm trong kế hoạch của ông.

Trong khi đó, cá nhân Muller vẫn im lặng về tương lai. Một điều chắc chắn là Muller không vui với hiệu suất và vai trò hiện nay của anh với Bayern Munich.

Ibrahimovic chuẩn bị tái xuất

Zlatan Ibrahimovic vừa có những tuyên bố đầy ẩn ý, về việc anh chuẩn bị quay lại sân cỏ sau nhiều tháng chấn thương nặng.

{keywords}

Ibrahimovic đang chuẩn bị tái xuất

“Đầu gối của tôi hiện đang tiến triển tốt, và tôi muốn mọi người hãy kiên nhẫn”, cầu thủ người Thụy Điển tuyên bố. “Khi tôi trở lại, cả thế giới sẽ biết”.

Ibrahimovic đồng thời gửi thông điệp đến HLV Mourinho, khi anh tham dự một chiến dịch thương mại ở Goteborg: “Tôi muốn nhắn với Mou một điều, tôi đang trở lại”.

Mùa trước, Ibra đã ghi 28 bàn thắng cho MU. Dường như HLV Mourinho cũng tiên liệu được khả năng Ibrahimovic bình phục sớm, nên điền anh vào danh sách đăng ký dự Champions League.

Real Madrid mua trung vệ

Chủ tịch Florentino Perez và HLV Zidane vừa gặp nhau để trao đổi về kế hoạch chuyển nhượng, với ưu tiên mua trung vệ.

{keywords}

Marquinhos là mục tiêu chuyển nhượng của Real Madrid

Marquinhos và Aymeric Laporte là hai mục tiêu mà Real Madrid đang xem xét, trước khi tiến hành đàm phán.

Mùa Hè vừa qua, Real chia tay Pepe sau 10 năm gắn bó. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đặt niềm tin vào Jesus Vallejo, nhưng cầu thủ này chưa thực sự trưởng thành.

Chính vì thế, HLV Zidane muốn có một trung vệ mới. Marquinhos được Real quan tâm từ lâu, trong khi Laporte có nhiều kinh nghiệm hơn ở La Liga.

Kim Ngọc