MU chờ ra mắt Everton

Sport Witness đưa tin, MU vừa cử đại diện sang Brazil theo dõi Everton Soares thi đấu với CLB Gremio, đồng thời giải quyết dứt điểm thương vụ này.

{keywords}
MU đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán, chờ ra mắt Everton

MU đã quan tâm Everton từ lâu, nhưng việc đàm phán đưa anh về sân Old Trafford liên tục bị trì hoãn vì khoản phí chuyển nhượng.

Hợp đồng của Everton với Gremio có điều khoản phá vỡ ở mức 80 triệu euro (xấp xỉ 72 triệu bảng), và MU muốn đàm phán ở con số thấp hơn.

Gần đây, Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini của Milan cũng tiến hành đàm phán với Gremio về Everton, buộc MU phải tăng tốc tìm thỏa thuận.

Everton là ngôi sao ở Copa America 2019 vừa qua, giải đấu mà chủ nhà Brazil vô địch sau 12 năm chờ đợi.

Bước vào Copa America với vị trí dự bị, nhưng anh nhanh chóng gây ấn tượng, kết thúc giải đấu với danh hiệu Vua phá lưới (3 bàn thắng), được bầu Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết.

Juan Mata từ chối sang Trung Quốc

Juan Mata vừa được tiết lộ đã từ chối chuyển sang Trung Quốc chơi bóng, theo lời mời của CLB Shanghai SIPG.

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Shanghai SIPG đã tiếp xúc với Mata trong một thời gian dài, cố gắng thuyết phục anh bằng mức lương hấp dẫn.

{keywords}
Mata từ chối mức lương cao ở Trung Quốc để tiếp tục thi đấu cho MU

Shanghai SIPG đưa ra đề nghị mức lương đến 21 triệu euro (khoảng 18,87 triệu bảng) dành cho Mata.

Năm ngoái, Shanghai SIPG lần đầu tiên vô địch Trung Quốc, kết thúc chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp của Guangzhou Evergrande Taobao.

Shanghai SIPG hiện đang sở hữu hai ngôi sao người Brazil, Oscar và Hulk. CLB thành phố Thượng Hải muốn chiêu mộ Mata cho tham vọng tấn công sân chơi AFC Champions League.

Juan Mata vừa gia hạn hợp đồng với MU cách nay không lâu. Hợp đồng mới cho phép anh thi đấu với Quỷ đỏ đến 2021.

Ngoài việc từ chối Shanghai SIPG, Mata cũng lắc đầu trước đề nghị từ Barca, để ở lại MU và có ý định kết thúc sự nghiệp tại đây.

Kim Ngọc