- Jose Mourinho chờ bom tấn mang tên Varane; Diego Costa tiếp tục khiến Chelsea nóng mặt; trong khi MU từng bị HLV Wenger từ chối dẫn dắt năm 2002.


Jose Mourinho chờ bom tấn Varane

Dù không nói ra, nhưng HLVJose Mourinho có lý do để không hài lòng ở đội hình MU trong trận hòa 2-2 trước Stoke mới đây, chấm dựt mạch chiến thắng ở Premier League.

{keywords}
Mourinho vẫn muốn đưa Varane về MU

Trong đó, hàng thủ tệ hại là điều khiến Mourinho đau đầu. Eric Bailly có màn trình diễn thảm hại, trong khi Victor Lindelof thậm chí còn không tìm được chỗ đứng trong đội hình.

Chính vì thế, Mourinho đã trở lại với mục tiêu quen thuộc: Raphael Varane - cậu học trò cũ mà chính ông từng giúp trưởng thành khi còn dẫn dắt Real Madrid.

Trong hai kỳ chuyển nhượng mùa Hè gần nhất, Varane đều từ chối MU, vì anh muốn trả ơn Zinedine Zidane và Real Madrid. Chính Zidane đưa Varane về thủ đô Madrid, khi còn giữ vai trò GĐTT, và Mourinho làm HLV.

Mặc dù vậy, Varane cũng luôn dành sự chú ý đến MU, cũng như duy trì ý định một ngày được làm việc trở lại với Mourinho. Đó là lý do để nhà cầm quân người Bồ Đào Nha hy vọng mang trung vệ người Pháp về MU mùa Hè 2018.

Diego Costa lại khiến Chelsea đau đầu

Chelsea đang tìm lại sự ổn định sau khởi đầu không như ý muốn. Mặc dù vậy, những rắc rối liên quan đến Diego Costa thì vẫn chưa được The Blues kiểm soát.

{keywords}
Diego Costa tiếp tục khiến Chelsea rắc rối

Diego Costa đã không chấp nhận lời triệu tập của BLĐ Chelsea, yêu cầu tiền đạo người Tây Ban Nha gốc Brazil phải trở lại sân Stamford Bridge.

Trong khi Diego Costa từ chối trở lại London, thì gia đình cầu thủ này đã từ Brazil trở lại thủ đô Madrid.

Ông chủ Roman Abramovich từng đe dọa sẽ khiếu nại Diego Costa, đòi bồi thường hàng chục triệu bảng vì vi phạm hợp đồng. Nhưng có vẻ như cầu thủ 28 tuổi này không quan tâm đến điều đó.

Diego Costa đang làm mọi cách để Chelsea phải bán anh cho Atletico. HLV Diego Simeone luôn chờ đợi đón Diego Costa trở lại La Liga.

Wenger từng từ chối dẫn MU

Cựu Chủ tịch Martin Edwards vừa tiết lộ trong cuốn tự truyện, ông rất muốn Arsene Wenger dẫnMU vào năm 2002, nhưng không thành.

{keywords}
Wenger từng từ chối thay Sir Alex Ferguson dẫn MU

Thời điểm ấy, Sir Alex Ferguson tuyên bố nghỉ hưu, và ông Martin Edwards chọn Wenger là giải pháp thay thế. Đích thân cựu GĐĐH Peter Kenyon có nhiệm vụ đàm phán.

"Wenger là sự lựa chọn hàng đầu của tôi", cựu Chủ tịch Edwards chia sẻ. "Wenger tỏ ra quan tâm, ông muốn gặp tôi và Kenyno ở nhà riêng để lắng nghe chúng tôi truyền tải các ý tưởng. Trong một khoảng thời gian nhất định, chúng tôi đã tin Wenger sẽ về MU".

Tuy nhiên, Wenger đã không bao giờ đến MU, sau 2 lần gặp mặt trong năm 2002. Theo ông Edwards, nhà cầm quân người Pháp cảm nhận được những giá trị to lớn của Arsenal, cũng như tình yêu mà ông dành cho CLB thủ đô London.

Thực tế, sau khi từ chối MU, Wenger chỉ giành thêm 1 chức vô địch Premier League với Arsenal cho đến nay, vào năm 2004.

Kim Ngọc