MU đàm phán Guedes

Don Balon đưa tin, Valencia sẵn sàng lắng nghe đề nghị từ phía MU, về ngôi sao tấn công Goncalo Guedes.

{keywords}
MU đàm phán chuyển nhượng Guedes

MU từng theo dõi Guedes trong nhiều năm liền, từ khi anh còn là cầu thủ trẻ ở Benfica, đến PSG và hiện khoác áo Valencia.

Giai đoạn Mourinho còn lại vị cũng là lúc MU theo đuổi Guedes quyết liệt nhất. Người đặc biệt xem cầu thủ đồng hương là "Cristiano Ronaldo mới".

Guedes vừa thi đấu nổi bật, ghi siêu phẩm giúp Bồ Đào Nha thắng Hà Lan 1-0, giành UEFA Nations League phiên bản đầu tiên.

Phó chủ tịch Ed Woodward muốn khởi động lại chiến dịch chiêu mộ Guedes, để làm tăng sức sống cho hàng công Quỷ đỏ.

MU đang hy vọng có thể đàm phán chuyển nhượng Guedes ở mức giá 40 triệu bảng. Tuy nhiên, Valencia yêu cầu con số tối thiểu 60 triệu bảng.

Về mặt cá nhân, Guedes - người được Jorge Mendes đại diện - chấp nhận thi đấu ở Europa League, và luôn muốn có cơ hội khoác áo MU.

Barca chuẩn bị đón Juan Mata

Giới truyền thông xứ Catalunya đưa tin, Barca về sơ bộ đã đạt được một số thỏa thuận với Juan Mata.

{keywords}
Barca ký Juan Mata theo dạng tự do

Trước đó, kênh ESPN cũng nhấn mạnh về việc Juan Mata đồng ý gia nhập Barca theo dạng tự do.

Juan Mata chính thức hết hạn hợp đồng với MU vào 30/6 tới đây. Hai bên không có ý định kéo dài thêm thời hạn hợp đồng.

Trong những mùa giải gẩn đây, bên cạnh các "bom tấn", Barca đồng thời chiêu mộ các cầu thủ lớn tuổi, sắp hết hợp đồng nhằm tránh bùng nổ ngân sách.

Có thể kể đến các trường hợp như Arturo Vidal, Kevin Prince Boateng. Hiện tại, Barca cũng đàm phán lấy Filipe Luis, người hết hợp đồng với Atletico.

Mata được chờ đợi có thể mang đến những giải pháp mới cho hàng công Barca, giúp các trụ cột - nhất là Lionel Messi - giảm tải công việc.

Mata từng là cầu thủ trẻ của Real Madrid, trước khi thành ngôi sao ở Valencia và chuyển sang Anh, nơi anh lần lượt khoác áo Chelsea và MU.

Kim Ngọc