MU đấu Real Madrid vì Fabian Ruiz

Calciomercato đưa tin, MU và Real Madrid đang bước vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao trẻ Fabian Ruiz.

{keywords}
MU đấu Real Madrid để giành Fabian Ruiz

Trong nửa năm trở lại đây, Fabian Ruiz có sự trưởng thành vượt bậc. Anh vừa là tác giả bàn mở tỷ số, trong trận chung kết U21 châu Âu mà Tây Ban Nha thắng Đức 2-1.

Ngoài ra, Fabian Ruiz cũng nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất U21 châu Âu 2019.

Fabian Ruiz chuyển từ Betis sang Napoli hồi đầu năm nay, với giá 40 triệu euro. Theo đánh giá của Transfermarkt, tiền vệ 23 tuổi này hiện có giá thực tế 50 triệu euro (45 triệu bảng).

MU đang hướng đến cuộc cách mạng trẻ, và Phó chủ tịch Ed Woodward rất muốn có Fabian Ruiz, người mà ông từng đưa vào tầm ngắm hồi tháng Giêng, nhưng thất bại trước Napoli.

Từ Tây Ban Nha, Real Madrid cũng muốn chiêu mộ cựu cầu thủ Betis. HLV Zinedine Zidane đang đẩy Dani Ceballos sang Milan, để lấy chỗ cho Fabian trong đội hình ở Bernabeu.

Calciomercato cho biết, Napoli không để Fabian ra đi dễ dàng. HLV Carlo Ancelotti xem anh là nhân tố chủ lực nơi hàng tiền vệ đội chủ sân San Paolo.

Dù vậy, cũng theo Calciomercato, Napoli rất khó từ chối, nếu MU và Real Madrid đưa ra mức đề nghị lên đến 80 triệu euro.

Barca mua Lautaro Martinez vì Messi

Kế hoạch làm mới đội hình Barca vừa có thêm một diễn biến quan trọng, khi báo chí Tây Ban Nha nói về mục tiêu Lautaro Martinez.

{keywords}
Barca lên kế hoạch mua Lautaro Martinez vì Messi

Don Balon tiết lộ, Chủ tịch Bartomeu của Barca đang xem xét kế hoạch chiêu mộ chân sút người Argentina - tác giả 2 bàn thắng ở Copa America 2019.

Trong hai trận gần nhất của Argentina ở giải vô địch Nam Mỹ, tiền đạo 21 tuổi này đều ghi bàn thắng mở tỷ số. Nhờ vậy, đội tuyển xứ tango đã vào bán kết, gặp chủ nhà Brazil.

Nguồn tin của Don Balon cho biết, Lautaro Martinez có mối quan hệ tốt với Lionel Messi, đặc biệt là trong giai đoạn thi đấu ở Copa America. Hai người khá hiểu nhau trên sân cỏ.

Hiện tại, ngoài việc muốn mua Neymar, cũng như Antoine Griezmann, Barca vẫn cần một trung phong thực thụ, để từng bước thay thế Luis Suarez.

Lautaro Martinez được xem là nhân tố phù hợp để Barca đưa về Nou Camp, đá cặp với Messi. Trong hơn một thập niên trở lại đây, gã khổng lồ xứ Catalunya luôn phải nhìn đến "La Pulga" để chiêu mộ cầu thủ.

Theo Don Balon, Barca chấp nhận chi khoảng 45-50 triệu euro để chiêu mộ Lautaro Martinez theo yêu cầu của Messi.

Kim Ngọc