- MU lên kế hoạch lấy Julian Weigl trong mùa Hè. HLV Conte có nguy cơ bị Chelsea sa thải. Real Madrid muốn lấy Jose Gimenez của Atletico.

MU quyết lấy Julian Weigl trong mùa Hè

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông vừa khép lại, và MU chỉ có được Alexis Sanchez, vẫn thiếu một trung vệ và một tiền vệ trung tâm như HLV Mourinho mong muốn.

{keywords}
MU xem Weigl là ưu tiên cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè

Giờ đây, MU đang lên kế hoạch cho mùa giải tiếp theo, khi hy vọng thành công trong mùa giải này là không cao. Trong đó, Julian Weigl là ưu tiên hàng đầu cho tuyến giữa của Quỷ đỏ.

HLV Mourinho đã theo dõi Weigl từ lâu. Ông muốn có tiền vệ người Đức trong tháng Giêng 2018, nhưng không thành hiện thực.

Trận thua Tottenham ngoài vấn đề hàng thủ, nguyên nhân còn đến từ việc Matic sa sút vì quá tải. Chính vì thế, việc mua Weigl mang ý nghĩa quyết định đến thành công trong tương lai của MU và Mourinho.

Một số nguồn tin cho hay, MU dự định trả 40 triệu bảng để mua Weigl, một con số mà Dortmund khó từ chối.

Conte đối diện với nguy cơ mất việc

Chelsea vừa có trận thua bẽ bàng 0-3 ngay trên sân nhà Stamford Bridge, trước đối thủ yếu Bournemouth. Một cơn địa chấn ở Premier League.

{keywords}
HLV Conte đối mặt nguy cơ bị sa thải

Trận thua này khiến ông chủ Abramovich không hài lòng. Điều đó cũng có nghĩa, tương lai của HLV Conte đang bị đe dọa nghiêm trọng.

Trong 4 vòng Premier League gần nhất, Chelsea chỉ thắng 1. Kết quả là The Blues đã bị Liverpool qua mặt giành vị trí thứ 3. Thậm chí, vị trí thứ 4 hiện tại cũng bị Tottenham đe dọa, với khoảng cách chỉ 2 điểm.

Ngoài ra, xen giữa các trận đấu kém ở Premier League, Chelsea cũng bị loại khỏi League Cup.

Nếu Chelsea tiếp tục gây thất vọng trong trận làm khách trên sân Watford đầu tuần tới, Conte nhiều khả năng sẽ bị sa thải, không có cơ hội để dẫn The Blues đá vòng 1/8 Champions League với Barca.

Luis Enrique là một khả năng để dẫn Chelsea trong phần còn lại của mùa giải, nếu Conte bị đuổi việc.

Real Madrid muốn lấy người của Atletico

Real Madrid vừa nói không với thị trường chuyển nhượng mùa Đông. Mặc dù vậy, mùa Hè 2018 hứa hẹn sẽ rất sôi động.

{keywords}
Real Madrid đang muốn có chữ ký của Gimenez

Theo kế hoạch, Real Madrid đang tìm kiếm một trung vệ mới có chất lượng, có thể đáp ứng được những yêu cầu cao khi Sergio Ramos và Varane thường xuyên gặp chấn thương.

Kể từ khi Pepe ra đi, hàng thủ Real Madrid trở nên rối loạn. Nacho được thi đấu rất nhiều, nhưng anh không ở đẳng cấp hàng đầu thế giới, có thể tổ chức lối chơi từ tuyến sau.

Mục tiêu mà Real Madrid muốn đưa về là Jose Gimenez. Trung vệ trẻ người Uruguay đã có nhiều kinh nghiệm chơi bóng ở La Liga cũng như Champions League. Mùa này, anh ít có cơ hội đá chính ở Atletico, vì HLV Simeone yêu thích cặp Godin - Savic.

Gimenez hiện cũng đang là mục tiêu mà HLV Mourinho muốn đưa về MU.

Kim Ngọc