MU tiếp cận Jadon Sancho

Tờ Kicker của Đức tiết lộ, MU một lần nữa tiếp cận Dortmund để thảo luận vấn đề chuyển nhượng tài năng trẻ Jadon Sancho.

{keywords}
MU một lần nữa tiếp cận Jadon Sancho

MU theo đuổi Jadon Sancho từ khá lâu, và luôn muốn đưa cầu thủ người Anh trở lại với sân chơi Premier League.

Tháng trước, MU từng đưa ra đề nghị 100 triệu bảng, nhưng Dortmund cho rằng con số này chưa phản ánh đúng giá trị của Jadon Sancho.

Mùa này, Jadon Sancho đã tham dự 6 trận đấu với Dortmund, tính trên mọi mặt trận. Anh trực tiếp ghi 4 bàn, và có 6 pha kiến tạo quyết định.

"Ở thời điểm này, chúng tôi chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào về tương lai của Jadon Sancho. Nhưng không thể nói trước cậu ấy ở lại đây trong bao lâu", GĐTT Michael Zorc thừa nhận.

Trong thời gian gần đây, Dortmund luôn có thói quen bán các tài năng trẻ với giá cao, như Ousmane Dembele (Barca) hay Christian Pulisic (Chelsea).

MU có kế hoạch thâu tóm các cầu thủ trẻ tài năng nhất của bóng đá Anh, và Quỷ đỏ hứa hẹn phải chi không dưới 120 triệu bảng để có Jadon Sancho.

Real Madrid gia hạn Casemiro

Giới truyển thông Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid bắt đầu soạn thảo kế hoạch gia hạn hợp đồng với Casemiro.

Đây được xem là một trong những kế hoạch quan trọng nhất của Real Madrid và Chủ tịch Florentino Perez.

{keywords}
Real Madrid có kế hoạch gia hạn với Casemiro

Casemiro là cầu thủ nổi bật nhất đội hình Real Madrid từ đầu mùa giải 2019-20. Cầu thủ người Brazil mang đến sức chiến đấu, cùng hiệu quả cao về mặt chiến thuật.

Trong chiến thuật của HLV Zidane, Casemiro có vai trò không thể thay thế.

Hợp đồng của Casemiro còn thời hạn đến 2021, và anh là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. MU, Man City, PSG, Juventus đều nhăm nhe lấy tiền vệ 27 tuổi này.

Real Madrid đang cân nhắc về hợp đồng mới có thời hạn đến 2025. Trong đó, hai điểm quan trọng là tăng mức phá vỡ hợp đồng cao hơn con số 200 triệu euro hiện nay, và nâng lương cho Casemiro.

Trong hợp đồng hiện nay, Casemiro - người có 202 trận với Real Madrid - chỉ nhận lương khiêm tốn 5,25 triệu euro. Mức lương mới có thể trong khoảng 8-10 triệu euro.

Kim Ngọc