Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, Pogba thừa nhận "vẫn còn những dấu hỏi" xung quanh vấn đề tương lai của bản thân.

{keywords}
Pogba vẫn lấp lửng về tương lai

Thị trường chuyển nhượng châu Âu tiếp tục mở đến ngày 2/9, nhưng HLV Solskjaer khẳng định, cậu học trò người Pháp đang hạnh phúc ở Old Trafford.

Trước chuyến làm khách trên sân Wolves, ông thầy Na Uy cho hay: "Tôi không mảy may lo lắng về Paul Pogba. 80% những gì cậu ấy nói là về cảm giác tận hưởng, hứng thú khi chơi bóng cho MU."

Các phóng viên đặt câu hỏi trực tiếp chuyện Pogba có tiếp tục khoác áo Quỷ đỏ sau khi phiên chợ hè khép lại, Solskjaer thẳng tưng: "Đương nhiên rồi, Pogba sẽ ở lại".

Chàng tiền vệ 26 tuổi vẫn giữ vai trò cực kỳ quan trọng nơi tuyến giữa MU. Ngày ra quân gặp Chelsea, dù khởi đầu không thực sự tốt nhưng sau đó, Pogba đã có 2 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Solskjaer nói thêm: "Tôi không nghĩ những phát biểu của Pogba là kỳ quặc. Dù vẫn có những dấu hỏi về cậu ấy, nhưng Paul Pogba là vậy mà - chàng trai đa nhân cách.

{keywords}
Solskjaer cam đoan MU sẽ giữ chân được Pogba

Các bạn nên đặt câu hỏi trực tiếp với anh ấy thì tốt hơn. Đến lúc đó, có lẽ tôi sẽ không phải trả lời bất kỳ điều gì về Pogba nữa."

Quan điểm đanh thép của Solskjaer không thể ngăn Real Madrid dừng chèo kéo nhà vô địch World Cup 2018 rời sân Old Trafford.

Tuy nhiên, lãnh đạo MU sẽ chỉ xem xét bán nếu các ông chủ ở Bernabeu đặt lên bàn đàm phán khoản tiền 180 triệu bảng Anh - con số vượt quả khả năng chi trả của đội bóng Hoàng gia thời điểm hiện tại.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

* An Nhi