- Cả MU lẫn Man City lao vào cuộc tranh giành tiền vệ trung tâm Ruben Neves. Fabregas có thể rời Chelsea để cập bến Milan đầu năm tới... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 9/9.

The Sun cho hay, Pep Guardiola bắt đầu theo dõi sát sao phong độ của Neves thời gian gần đây, khi anh thi đấu ngày càng tiến bộ trong màu áo Wolves.

{keywords}
Ruben Neves đang chơi khá hay trong màu áo Wolves

Nếu nhà cầm quân người Tây Ban Nha định chiêu mộ chàng tiền vệ được định giá 60 triệu bảng này, nhưng ông sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ kình địch Mourinho.

Jose Mourinho cũng ngưỡng mộ tài năng Neves và cử riêng một trinh sát viên đánh giá quá trình tiến bộ của chàng cầu thủ 21 tuổi. Mặc dù vậy, MU sẽ phải chờ đến kỳ chuyển nhượng hè 2019 mới tiếp cận Ruben Neves.

Nếu Man City nhanh chân hơn, ngã giá ngay đầu năm tới, Guardiola sẽ giành phần thắng trong cuộc chạy đua trên, sau khi đã hụt Jorginho vào tay Chelsea.

{keywords}
Cả Mourinho và Pep đều quan tâm đến Neves

Ruben Neves được ví như Pirlo của bóng đá Bồ Đào Nha. Anh sở hữu thân hình nhỏ con nhưng thi đấu kỹ thuật với óc quan sát và khả năng chuyền bóng rất tốt.

Lợi thế của MU khi đại diện Neves chính là siêu cò Jorge Mendes, người sở hữu mối quan mệ mật thiết và cũng đang đại diện cho HLV Mourinho.

AC Milan chiêu dụ Fabregas

Milan đã liên hệ với Cesc Fabregas trong kỳ chuyển nhượng hè qua nhưng cuối cùng thương vụ đổ bể do đội bóng áo sọc đỏ đen thay đổi chủ sở hữu.

Tuy nhiên, nhật báo Corriere dello Sport cho hay, AC Milan sẽ trở lại gạ mua tiền vệ người Tây Ban Nha khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

{keywords}
Fabregas nằm trong tầm ngắm AC Milan

Hợp đồng hiện tại của Fabregas với đội chủ sân Stamford Bridge sẽ hết hạn hè tới. Thế nên, anh có thể được tự do đàm phán với Milan từ đầu năm 2019.

Fabregas mới chỉ đá duy nhất một trận cho Chelsea mùa này trước khi dính chấn thương. Tương lai của anh cũng bất định sau sự xuất hiện của hai tân binh Jorginho và Mateo Kovacic.

Thế nên, Milan hy vọng sẽ thuyết phục được đội bóng thành London bán lại Fabregas với giá rẻ khoảng 15 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

* T.A