Sau khi chiêu mộ thành công Eden Hazard, Zinedine Zidane muốn Paul Pogba sẽ là "bom tấn" thứ hai gia nhập đội bóng Hoàng gia hè này.

{keywords}
Pogba là mục tiêu tiếp theo của Real Madrid

Tuy nhiên, họ sẽ vấp phải kháng cự cực kỳ quyết liệt từ MU, đội đã hét giá tiền vệ người Pháp lên đến 150 triệu bảng.

Real Madrid hy vọng, đội bóng nước Anh chấp nhận phương án trao đổi cầu thủ. Theo đó, Bale sẽ chuyển sang MU, còn Pogba đi theo chiều ngược lại. Dĩ nhiên, đội bóng Tây Ban Nha sẽ phải các thêm một khoản tiền để thương vụ được thông qua.

Vấn đề nằm ở chỗ, các sếp Quỷ đỏ cũng không mặn mà chuyện rước về bệnh binh Gareth Bale. Ngôi sao Xứ Wales đang hưởng mức lương cao chót vót và phong độ sa sút khá nhiều vì tuổi tác và những chấn thương liên miên.

Hiện Bale đang là cái gai trong mắt Zidane nên "gã hói" muốn đẩy anh đi bằng được. Trong trường hợp không thuyết phục được các sếp Red Devils, Real Madrid có thể chuyển hướng sang mục tiêu dự phòng Christian Eriksen.

{keywords}
Real muốn gán Bale vào thương vụ trao đổi lấy Pogba

Tiền vệ Đan Mạch mới đây đã tiết lộ ý định rời Tottenham sau sáu năm gắn bó. Hợp đồng giữa Eriksen và Spurs còn thời hạn một năm nên giá của anh chỉ khoảng 60 triệu bảng.

PSG dùng "bom tiền" chiêu mộ De Ligt

Paris Saint-Germain khao khát có được chữ ký Matthijs de Ligt từ Ajax và đã gửi lời đề nghị lương bổng cao gấp đôi những gì mà Barca định trả cho trung vệ người Hà Lan.

Sau mùa giải cực kỳ thành công cùng Ajax, De Ligt được hàng loạt ông lớn ở châu Âu săn đón, bao gồm Barca, MU, Man City hay Bayern Munich.

{keywords}
PSG quyết tâm giành chữ ký De Ligt

Barca tỏ ra ưu thế hơn vì đã xong vụ tậu De Jong (bạn thân của De Ligt), nhưng họ lại từ chối trả tiền hoa hồng môi giới cho người đại diện Mino Raiola.

Trước hoàn cảnh đó, gã nhà giàu nước Pháp lập tức nhảy vào chào mời De Ligt bản hợp đồng 5 năn, hưởng mức lương 13,3 triệu bảng/mùa, cao hơn gấp đôi con số 6 triệu bảng/mùa mà Barca định trả cho chàng trai 19 tuổi này.

Với nguồn lực tài chính hùng hậu, PSG có thể đánh bật các đối thủ cạnh tranh để trở thành bến đỗ tiếp theo của Matthijs de Ligt.

* An Nhi