Đội bóng thành London đang muốn cắt giảm quỹ lương, cân bằng ngân sách nên sẽ tống tiễn hàng loạt ngôi sao ra khỏi sân Emirates hè này.

{keywords}
Emery không muốn giữ Ozil và Mkhitaryan

Aaron Ramsey, Petr Cech cùng Danny Welbeck đã nói lời chào tạm biệt. HLV Unai Emery cũng không muốn giữ bộ đôi tiền vệ Mesut Ozil và Mkhitaryan.

Cơ hội lọt vào tốp 4 Ngoại hạng Anh rất thấp, Arsenal đang trông chờ vào chức vô địch Europa League để quay trở lại sân chơi C1 mùa sau. Trường hợp thất bại, ngân quỹ chuyển nhượng hè tới của Pháo thủ chỉ khoảng 45 triệu bảng.

Arsenal đang thực sự khó khăn về tài chính khi ông chủ Stan Kroenke từ chối bơm tiền cho đội bóng. Hồi đầu năm, cũng vì không có tiền nên họ chỉ mượn được duy nhất Dennis Suarez.

Để thu hẹp quỹ lương, Arsenal đã thông báo đến một vài thành viên nên tìm bến đỗ mới như Stephan Lichtsteiner, Jenkinson, Mohamed Elneny, Mustafi và Mkhitaryan.

{keywords}
Elneny sẽ phải tìm bến đỗ mới

Mesut Ozil hiện đang nhận thù lao cao nhất ở Emirates (khoảng 350.000 bảng/tuần). Đây là trở ngại chính khi Arsenal muốn đẩy cầu thủ người Đức sang CLB khác.

Ander Herrera sẽ ký hợp đồng 4 năm với PSG

Herrera sắp hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford và sẽ trở thành cầu thủ tự do kể từ ngày 30/6.

Cầu thủ người Tây Ban Nha và MU đã không đạt được sự nhất trí trong việc gia hạn nên Herrera đã ký nháy trước bản hợp đồng 4 năm với nhà vô địch Ligue 1 PSG.

{keywords}
Herrera sẽ cập bến PSG khi hết hạn hợp đồng với MU

Tờ AS cho hay, mức lương mới mà Ander Herrera sẽ nhận tại sân Công viên các Hoàng tử là 130.000 bảng/tuần, cao hơn mức cũ 80.000 bảng/tuần tại MU.

Hiện vợ chồng tiền vệ 29 tuổi này đã chuẩn bị những hộp giấy để đóng đồ rời Manchester sau 5 năm sinh sống.

Sự ra đi của Herrera sẽ mở đầu cho một cuộc tháo chạy khỏi "nhà hát của những giấc mơ", khi mà Pogba, De Gea, Mata, Lukaku... cũng đang nhấp nhổm đòi ra đi.

* An Nhi