- Lãnh đạo Quỷ đỏ có thể phải bỏ ra 40 triệu bảng để đưa Pochettino về thay Mourinho mùa tới. Tiền vệ Frenkie De Jong từ chối Man City để cập bến PSG... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 7/12.

MU theo đuổi Rabiot, Man City mua Kimmich

MU bấn loạn Neymar, Real đạt thỏa thuận Hazard

Giới truyền thông xứ sương mù cho hay, Mauricio Pochettino là ƯCV duy nhất thay thế Jose Mourinho khi mùa giải 2018/19 hạ màn.

Trong giao kèo giữa Mourinho và MU có kèm điều khoản CLB sẽ phải bỏ ra khoản phí bồi thường rất thấp khi sa thải, nếu đội bóng thành Manchester không giành vé dự Champions League.

{keywords}
Lãnh đạo MU muốn Pochettino lên thay Mourinho

Hợp đồng của Pochettino với Spurs được tái ký hồi năm ngoái, với mức lương 8 triệu bảng năm. Sau khi sa thải Lopetegui, Real Madrid cũng tiếp cận nhà cầm quân người Argentina nhưng bất thành.

Chủ tịch Tottenham tỏ ra khá cứng rắn, yêu cầu khoản tiền bồi thường lên đến 40 triệu bảng mới chịu nhả Pochettino. Bất chấp điều đó, GĐĐH MU - Ed Woodward vẫn khá quyết tâm lôi kéo chiến lược gia trẻ về sân Old Trafford.

Dưới sự dẫn dắt của Poch, Tottenham đã kết thúc trong tốp 4 Ngoại hạng ba mùa liên tiếp. Bất chấp việc không nhận được nhiều sự đầu tư từ BLĐ, nhà cầm quân 46 tuổi này vẫn biến đội bóng thành London thành thế lực mạnh, thi đấu ấn tượng với lối chơi tấn công bắt mắt.

De Jong bỏ qua Man City để gia nhập PSG

Tài năng trẻ Frenkie De Jong sẽ từ chối lời kêu gọi của Pep Guardiola để hướng đến vụ chuyển nhượng sang Paris Saint-Germain hè tới với mức phí 67 triệu bảng.

{keywords}
De Jong (phải) phớt lờ Guardiola để gia nhập PSG

Ở tuổi 21, De Jong là cái tên thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn khắp châu Âu, sau những màn trình diễn thuyết phục trong màu áo Ajax cũng như tuyển Hà Lan.

Theo De Telegraaf, De Jong muốn được sát cánh cùng Neymar và Mbappe ở sân Công viên các Hoàng tử hơn là đến Manchester.

Giám đốc bóng đá của Ajax - Marc Overmars đã ra giá De Jong 67 triệu bảng và phía đội bóng nhà giàu nước Pháp không ngần ngại chi tiền.

Được biết, De Jong rất thích lối đá của Kylian Mbappe nên đã xiêu lòng trước lời thuyết phục của HLV Thomas Tuchel.

* T.A