- HLV Mourinho có thể mất 10 trụ cột trận mở màn Ngoại hạng Anh với Leicester cuối tuần này. Yerry Mina đạt thỏa thuận đầu quân Everton giá 28,5 triệu bảng... là những tin bóng đá mới nhất ngày 6/8.

Bão chấn thương và nhiều cầu thủ chưa đạt thể trạng sức khỏe tốt nhất buộc Mourinho phải khởi đầu mùa bóng mới 2018/19 với đội hình không phải mạnh nhất.

{keywords}
Cầu thủ MU vừa trở về Manchester sau trận giao hữu với Bayern

Sau trận giao hữu với Bayern, các thành viên Quỷ đỏ lập tức đáp chuyến bay trở lại Manchester giữa đêm. Giờ Mourinho phải lên kế hoạch cho trận cầu gặp Leicester với những khó khăn về lực lượng.

Paul Pogba và Fellaini chắc chắn vắng mặt vì mới trở lại tập luyện từ hôm nay. Lukaku, Lingard cùng Young khả năng thi đấu còn bỏ ngỏ vì vừa trải qua gần ba tuần xả hơi sau World Cup 2018.

Trận cầu trên sân Allianz Arena, cả Eric Bailly lẫn Ander Herrera bị đau nhẹ. Đó là chưa kể các trường hợp chấn thương dài hạn của Valencia, Matic, Diogo Dalot và Sergio Romero.

Với Mourinho, chưa khi nào đội bóng của ông có quá trình chuẩn bị thất vọng đến như vậy, với chỉ duy nhất một chiến thắng trong 6 trận.

Kết thúc trận đấu trên đất Đức, Mourinho thở dài: "Cuối cùng cũng kết thúc. Quá trình chuẩn bị trước mùa khó khăn rốt cuộc đã khép lại."

Dừng đàm phán MU, Yerry Mina gia nhập Everton

Giới truyền thông Tây Ban Nha cho hay, hai CLB Barca và Everton đã thống nhất được mức giá chuyển nhượng trung vệ Yerry Mina là 32 triệu euro (tương đương 28,5 triệu bảng).

{keywords}
Mina rời Barca để đầu quân Everton

Tuyển thủ Colombia đã quyết định đầu quân The Toffees sau khi các cuộc đàm phán với MU bị ngưng lại.

Ở tuổi 23, Mina vừa trải qua kỳ World Cup 2018 cực kỳ thành công, dù trước đó anh không có nhiều cơ hội chứng tỏ mình tại Barcelona.

Kể từ ngày gia nhập đội chủ sân Nou Camp hồi đầu năm, Mina chỉ được đá 6 trận. Giờ anh sẽ nói lời chia tay gã khổng lồ xứ Catalan để bắt đầu chương mới trong sự nghiệp tại Goodison Park.

Sport.es cho hay, Mina sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với Everton. Anh sẽ trở thành tân binh thứ tư của CLB, sau Lucas Digna, Richarlison và Joao Virginia.

* Anh Tuấn