Nguồn tin từ TuttoMercatoWeb cho hay, hậu vệ cánh phải người Bồ Đào Nha - Joao Cancelo có thể rời Turin hè này, dù mới cập bến Juventus cách đây chưa đầy một năm với giá 35 triệu bảng.

{keywords}
Cancelo mới thi đấu 1 mùa ở Juventus

Mùa bóng 2018/19, Cancelo đá 32 trận dưới màu áo "bà đầm già". Tuy nhiên, anh không có được chỗ đứng thường xuyên trong đội hình xuất phát, khi HLV Max Allegri ưu tiên sử dụng Mattia De Sciglio ở các trận cầu lớn.

Từ tháng 3 vừa qua, MU đã cử tuyển trạch viên theo dõi sát sao phong độ Cancelo. Bản thân cầu thủ chạy cánh 24 tuổi này cũng để ngỏ cánh cửa chuyển sang MU thay Antonio Valencia.

Lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị giá 42 triệu bảng tiền mặt. Ngoài ra, Juventus có thể lựa chọn phương án nhận 30 triệu bảng cộng thêm Matteo Darmian và nhả Cancelo cho MU.

Vị trí bên hành lang cánh phải được xem như là yếu huyệt của MU mùa này bởi "lão tướng" Ashley Young không thể cáng đáng. Trong khi Diogo Dalot còn non kinh nghiệm và xu hướng dâng cao tấn công cánh nhiều hơn.

{keywords}
Darmian có thể về Juventus theo dạng trao đổi cầu thủ

Ngoài Joao Cancelo, Solskjaer còn nhắm đến một vài cái tên khác cho vị trí trên như Aaron Wan-Bissaka (Crystal Palace), Kieran Trippier (Tottenham) hay Thomas Meunier (PSG).

Barca dốc két 70 triệu bảng tậu Lacazette

Nhằm gia tăng hỏa lực tấn công, Barcelona sẽ nhắm đến tiền đạo của Arsenal - Alexandre Lacazette, trong trường hợp chiêu mộ thất bại Griezmann.

Tuyển trạch viên của Barca đã "xem giò" Lacazette khi anh ghi cú đúp vào lưới Valencia ở trận bán kết lượt đi Europa League giữa tuần trước.

{keywords}
Barca quan tâm đến Lacazette

Tiền đạo người Pháp được đánh giá là cái tên thi đấu nổi bật nhất Pháo thủ mùa này với 18 pha lập công trên tất cả các mặt trận.

Chính phong độ cao ấy giúp Lacazette lọt vào tầm ngắm Barca - đội đang muốn bổ sung thêm chân sút hỗ trợ cho Messi và Suarez.

Hồi 2017, Arsenal đã bỏ ra 46,5 triệu bảng để rước cầu thủ người Pháp về từ Lyon. Với phong độ cao hiện tại, giá trị của Lacazette đã tăng vọt lên 70 triệu bảng.

* Đăng Khôi