- Mourinho quyết lao vào cuộc đua giành chữ ký Harry Kane với Real hè tới. Mkhitaryan khó lòng rời Old Trafford mùa đông này vì giá quá cao... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 6/1.

Chân sút của Tottenham đang dẫn đầu danh sách dội bom ở Ngoại hạng Anh và bản thân Harry Kane cũng từng 2 lần đoạt chiếc Giày vàng trong hai mùa giải gần nhất.

{keywords}
MU sẽ lao vào tranh Harry Kane với Real

Với việc Karim Benzema sa sút phong độ, HLV Zidane rất muốn làm mới hàng công và nhắm đến chân sút người Anh như là sự bổ sung hoàn hảo.

Tuy nhiên, nguồn tin từ xứ sở bỏ tót cho hay, MU sẽ không để yên trong thương vụ bom tấn này. Họ sẵn sàng chìa ra khoản tiền khổng lồ 170 triệu bảng để mời Kane về Old Trafford.

Thời gian qua, chàng tiền đạo 24 tuổi thừa nhận hạnh phúc ở Tottenham. Mặc dù vậy, hấp lực tiền bạc và thành công từ Real cũng như MU là rất lớn, có thể khiến Harry Kane lung lay ý định trong tương lai gần.

Lý do MU không thể tống khứ Mkhitaryan

Henrikh Mkhitaryan nhiều khả năng vẫn sẽ tiếp tục ở lại Manchester cho đến hết mùa giải này, vì giá trị anh quá cao khiến nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của tiền vệ Armenia không thể kham nổi.

{keywords}
Mkhitaryan khó rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

Ba tháng trở lại đây, Mkhitaryan đột ngột đánh mất phong độ và hiếm khi được HLV Mourinho sử dụng trong các trận cầu quan trọng của Quỷ đỏ.

Hai cuộc đấu gần nhất gặp Everton và Derby, anh có cơ hội ra sân từ đầu nhưng lại thể hiện quá tệ và đều bị rút ra khỏi sân sớm. Màn trình diễn đáng thất vọng ấy càng dấy lên tin đồn Mkhitaryan sẽ rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Cả Borussia Dortmund và Inter đều có liên hệ với đại diện Micky. Mặc dù vậy, họ nhanh chóng rút lui khi nghe đến khoản phí chuyển nhượng 35 triệu bảng mà MU yêu cầu. Không những thế, mức lương mà Mkhitaryan đòi hỏi cũng tương ứng khoản tiền anh đang nhận ở Manchester, khoảng 140.000 bảng/tuần.

Liverpool kéo Mahrez về thay Coutinho

Trước viễn cảnh chuẩn bị bán Coutinho cho Barca với mức phí 145 triệu bảng, BLĐ Liverpool đã liên hệ với Leicester để chuyển nhượng Riyad Mahrez ngay trong mùa đông.

{keywords}
Liverpool bất ngờ hỏi mua Mahrez

HLV Klopp đánh giá cao năng lực của tuyển thủ người Algeria. Mahrez lợi thế hơn so với các mục tiêu khác mà Liverpool nhắm đến là anh có bề dày kinh nghiệm chinh chiến tại Ngoại hạng Anh.

Thomas Lemar cũng là cái tên trong tầm ngắm The Kop. Tuy nhiên, HLV trưởng Monaco - ông Leonardo Jardim khẳng định, họ sẽ không bán ngôi sao người Pháp ở thời điểm hiện tại.

Điều đó buộc Liverpool phải chuyển hướng sang Mahrez, người đang được Leicester định giá gần 50 triệu bảng.

* Đăng Khôi