Nhật báo Tuttosport cho hay, MU đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Isco, hiện đã mất chỗ đứng ở Bernabeu do bất đồng với HLV Solari.

{keywords}
Isco đang bị thất sủng ở Real

Chủ tịch Real - Florentino Perez quyết đinh tống khứ Isco vào cuối mùa giải này, bên cạnh một vài cái tên đình đám khác như Bale, Marcelo hay Asensio để làm mới bộ mặt cho Los Blancos.

Ngay lập tức nhiều ông lớn bày tỏ sự quan tâm đến tuyển thủ 26 tuổi người Tây Ban Nha. Ngoài MU thì Man City, Liverpool và Juventus cũng thích Isco.

Quỷ đỏ đang cần một cầu thủ có thể đá lệch phải tốt, luân phiên với Lingard và Mata. Tuy nhiên, trước khi đưa về Isco, họ cần thanh lý "ông kễnh" Alexis Sanchez.

Về phần Liverpool, kể từ ngày bán Coutinho cho Barca, họ thiếu một mẫu tiền vệ tấn công biết làm bóng và tạo đột biến. Trong khi Guardiola từ lâu đã là "fan cứng" của Isco.

{keywords}
Isco vẫn được nhiều đội bóng lớn săn đón

Ở mùa giải này, Isco mới chỉ đá chính 5 trận tại La Liga, còn phần lớn thời gian đánh bóng băng ghế dự bị. Hợp đồng giữa anh và Real Madrid còn thời hạn đến 2022 nên CLB muốn thu về 60 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng.

Real Madrid gán Gareth Bale + 50 triệu bảng lấy Eriksen

Đội bóng Hoàng gia không còn thiết tha giữ Gareth Bale nên sẵn sàng đẩy anh trở lại xứ sương mù nhắm đón về cái tên mới Christian Eriksen.

Theo The Mirror, chủ tịch Perez đã gửi lời đề nghị 50 triệu bảng cộng thêm Bale để đổi lấy Eriksen của Tottenham.

{keywords}
Eriksen có thể về Real hè tới

Phía đội bóng nước Anh sẽ giang tay chào đón người con cũ, nhưng rắc rối ở chỗ, Bale buộc phải giảm lương nếu quay trở lại thành London.

Hiện tiền vệ Xứ Wales đang nhận mức lương 500.000 bảng/tuần tại Bernabeu. Phía Tottenham đánh tiếng chỉ trả mức thù lao cao nhất là 300.000 bảng/tuần,

Về phần Eriksen, cầu thủ người Đan Mạch chỉ còn hơn một năm hợp đồng với Spurs. Các cuộc đàm phán gia hạn đang bế tắc nên phía Real muốn nhân cơ hội "bốc" anh về Madrid.

* Đăng Khôi