Zidane xem Paul Pogba là mục tiêu chuyển nhượng số 1 hè này nhưng Real Madrid sớm chùn bước trước cái giá 180 triệu bảng mà MU đưa ra.

{keywords}
Bruno Fernandes trong tầm ngắm Real Madrid

Giờ đây, đội bóng Hoàng gia chuyển hướng sang cái tên khác - Bruno Fernandes, sau chuỗi phong độc cực cao thời gian gần đây.

Tuần trước, chính Fernandes là người kiến tạo cả ba bàn thắng giúp Sporting Lisbon đánh bại Portimonense 3-1 ở giải vô địch Bồ Đào Nha.

Cả kỳ chuyển nhượng hè 2019, Bruno Fernandes là cái tên mà fan Quỷ đỏ rất mong ngóng cập bến Old Trafford. Nhưng rốt cuộc MU rút lui đồng thời với Tottenham.

Cơ hội để ngỏ với Real Madrid khi tuyển thủ người Bồ Đào Nha muốn ra đi tìm kiếm thử thách mới. Mặc dù vậy, phía Sporting Lisbon đang đòi mức phí chuyển nhượng 70 triệu euro.

Matteo Darmian chuẩn bị hồi hương

Hậu vệ cánh 29 tuổi người Italia - Matteo Darmian có thể kết thúc chuỗi ngày tháng ác mộng tại Old Trafford khi nhận được lời đề nghị từ quê nhà trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2019 đóng lại.

{keywords}
Darmian có thể trở lại Italia

Theo BBC, Parma là CLB mới nhất muốn có sự phục vụ của Darmian. Bên cạnh đó, anh cũng nhận được sự quan tâm từ Roma, AC Milan và Fiorentina.

Với sự xuất hiện của Wan-Bissaka và Diogo Dalot, Darmian hiếm khi được ra sân dưới triều đại HLV Solskjaer.

Năm ngoái, anh đã định rời Old Trafford nhưng phía MU đòi mức giá cao. Kể từ 2017 đến nay, cựu tuyển thủ Italia chỉ chơi 13 trận cho Quỷ đỏ. Giao kèo giữa anh với đội bóng thành Manchester sẽ hết hạn vào hè 2020.

* Đăng Khôi