Marcus Rashford có dấu hiệu trật khớp vai sau pha va chạm với hậu vệ Chelsea. Trong khi đó, Lukaku gặp vấn đề về gân kheo.

{keywords}
Rashford chấn thương vai

Cả hai cần chụp chiếu kiểm tra và nếu tình hình nghiêm trọng, Solskjaer sẽ không thể sử dụng cặp tiền đạo trên trong hai vòng đấu cuối Ngoại hạng Anh.

Hiện MU đang đứng thứ 6, kém Chelsea xếp thứ 3 ba điểm. Cơ hội giành vé dự Champions League vẫn còn với Quỷ đỏ, dù khá mong manh.

Trong bối cảnh đó, chiến lược gia người Na Uy có thể sử dụng Alexis Sanchez đá cao nhất trên hàng công, hoặc mạo hiểm với phương án 17 tuổi Mason Greenwood.

{keywords}
Lukaku cũng gặp vấn đề về gân kheo

Ngoài hai trường hợp chấn thương của Lukaku và Rashford, Quỷ đỏ cũng mất Eric Bailly đến hết mùa vì dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng.

PSG quyết tâm lấy De Gea

"Gã nhà giàu" thủ đô Paris sẽ mời De Gea gói hợp đồng trị giá 90 triệu bảng để lôi kéo anh rời khỏi Old Trafford hè này.

Nhà tân vô địch Ligue 1 xem De Gea là sự lựa chọn số 1 thay thế thủ thành kỳ cựu Gianluigi Buffon. Thế nên, họ định trả cho người gác đền Tây Ban Nha mức thù lao cao ngất ngưởng 450.000 bảng/tuần

Tương lai De Gea đang khá bấp bênh vì không đạt được thỏa thuận hợp đồng mới với MU. Giao kèo hiện tại của anh với Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào tháng 6/2020.

{keywords}
PSG muốn chiêu mộ De Gea

Nếu mọi cuộc thương thảo tiếp tục bế tắc, đội bóng thành Manchester buộc phải bán De Gea hè này với giá khoảng 50 triệu bảng, nhằm tránh nguy cơ mất trắng vào hè năm sau.

Thời gian qua, bản thân cựu thủ thành Atletico Madrid cũng bị xao nhãng trong thi đấu dẫn đến việc mắc hàng loạt sai lầm trong khung gỗ MU.

Nếu gia nhập PSG, De Gea sẽ tiếp tục được chơi bóng ở Champions League mùa tới, trong khi MU thì không đảm bảo.

* Đăng Khôi