- Mất vị trí vào tay Alexis Sanchez, Martial tính đường chuồn sang Juventus. James Rodriguez sẽ bỏ qua lời mời từ MU, Chelsea để tiếp tục cống hiến cho Bayern... là những tin bóng đá mới nhất tối 30/3.

Vai trò của Martial trong đội hình của Mourinho đang giảm sút, sau sự xuất hiện của tân binh Alexis Sanchez. Cụ thể, tiền đạo người Pháp mới chỉ đá chính 2 trận ở Ngoại hạng Anh kể từ đầu năm.

{keywords}
Martial có thể rời MU hè tới

Chiến lược gia người Bồ ưu ái Sanchez đá lệch trái. Bởi vậy, Martial hay Rashford phải chấp nhận hy sinh, thi đấu vị trí không phải sở trường bên hành lang cánh phải.

Trước viễn cảnh đó, Anthony Martial đang xem xét kỹ lưỡng vấn đề tương lai, bởi anh đang được Juventus đặc biệt quan tâm.

Nhà ĐKVĐ Serie A khao khát có được chữ ký Martial. Lãnh đạo "bà đầm già" còn nhờ cậy Matuidi thuyết phục người đồng đội trên tuyển Pháp sang Serie A chơi bóng.

Tin đồn chuyển nhượng còn tăng lên, khi cánh săn tin phát hiện Giám đốc Juventus - Pavel Neved có cuộc hẹn bí mật với đại diện Martial - ông Nelio Lucas ở London mới đây.

James Rodriguez từ chối cơ hội gia nhập MU, Chelsea

Ngôi sao người Colombia vẫn còn thời hạn 15 tháng hợp đồng với Bayern, theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Tại sân Allianz Arena, James Rodriguez tìm được niềm vui chơi bóng bên cạnh những người đồng đồng đội.

{keywords}
James Rodriguez không muốn sang Anh chơi bóng

Thế nên, bản thân James vừa bóng gió đến chuyện muốn tiếp tục ở lại cống hiến lâu dài cho đội bóng xứ Bavaria. Chia sẻ trước giới truyền thông, anh nói:

"Tôi cảm thấy khá ổn ở Bayern. Tại Monaco, tôi được chơi bóng. Và giờ ở Bayern, tôi cũng được tận hưởng những khoảnh khắc trên sân. Đây là điều tốt khi mà World Cup 2018 đang đến gần.

Thời còn khoác áo Real, mọi thứ không như ý muốn. Tuy nhiên, điều đó ngày càng giúp tôi trưởng thành. Giờ bản thân đã học hỏi được nhiều và tôi trở nêm điềm tĩnh hơn trước mọi hoàn cảnh."

Rakitic khăn gói rời Barca

Barcelona chiêu mộ Rakitic từ Sevilla hồi 2014 và tiền vệ người Croatia đã đoạt được mọi danh hiệu cao quý cấp CLB trong quãng thời gian 4 năm thi đấu ở Nou Camp.

{keywords}
Juventus muốn có sự phục vụ của Rakitic

Mặc dù vậy, Rakitic có thể ra đi hè tới, với rất nhiều lựa chọn mới trong sự nghiệp như Juventus, MU hay Man City.

Nguồn tin từ Don Balon cho hay, vẫn còn dư tiền từ việc bán Pogba gần 2 năm trước, Juventus sẽ giang rộng vòng tay chào đón Rakitic.

"Bà đầm già" thành Turin sẽ tăng cường lực lượng mạnh mẽ hè tới nên định chi 30 triệu bảng để rước về chàng tiền vệ có mái tóc bạch kim đầy lãng tử.

* Anh Tuấn

Tuấn Anh chờ ngày lên bàn mổ, nỗi ám ảnh hiện về

Tuấn Anh chờ ngày lên bàn mổ, nỗi ám ảnh hiện về

Thông tin từ CLB HAGL cho biết, tiền vệ Tuấn Anh buộc phải lên bàn mổ để phẫu thuật mới mong chữa trị dứt điểm chấn thương, nhưng tiền vệ người Thái Bình lại đang gặp phải vấn đề tư tưởng...

Ibrahimovic được chào đón như người hùng trên đất Mỹ

Ibrahimovic được chào đón như người hùng trên đất Mỹ

Ngay khi đặt chân xuống phi trường Los Angeles, Ibrahimovic đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ hàng trăm CĐV Mỹ.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 12 SVĐ phục vụ World Cup 2018

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 12 SVĐ phục vụ World Cup 2018

Cùng VietNamNet chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoành tráng của 12 sân vận động phục vụ World Cup 2018, diễn ra tại Nga diễn ra từ ngày 14/6 đến 5/7/2018.

"Neymar không thể đoạt Quả bóng vàng ở thời Messi, Ronaldo"

"Neymar không thể đoạt Quả bóng vàng ở thời Messi, Ronaldo"

Cựu danh thủ Roberto Carlos cho rằng, Neymar cần phải kiên nhẫn nếu muốn đoạt danh hiệu Quả bóng vàng, bởi Messi và Ronaldo lúc này vẫn quá xuất sắc.