- Bỏ qua Maguire, MU đang băn khoăn giữa 2 mục tiêu Mina và Boateng. Arsenal chuẩn bị tống khứ trung vệ Mustafi... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 3/8.

Giám đốc phụ trách tài chính MU - Matt Judge đã có mặt ở London để thương thảo với phía Barca về vụ chuyển nhượng trung vệ Yerry Mina - hiện đang được định giá khoảng 30 triệu bảng.

{keywords}
MU đang đàm phán chiêu mộ Mina

Barca đang cần bán cầu thủ người Colombia nhằm có thêm một suất ngoài EU để lấy về Arturo Vidal. Ngoài MU, cả Everton lẫn Lyon cũng liên hệ với Mina.

Tuy vậy, đội bóng thành Manchester cũng quan tâm đến một mục tiêu khác là Jerome Boateng, sau khi bác bỏ cả Maguire và Alderweireld vì bị hét giá cao.

Tuần trước, Boateng suýt gia nhập Paris Saint-Germain nhưng thương vụ đổ bể vào phút chót. Hiện Bayern cũng không còn mặn mà giữ chân cầu thủ 29 tuổi người Đức.

Anh vừa trải qua một kỳ World Cup thất vọng cùng Cỗ xe tăng. Thế nhưng, Hùm xám vẫn yêu cầu khoản tiền chuyển nhượng lên đến 50 triệu bảng.

{keywords}
Boateng cũng nằm trong tầm ngắm Quỷ đỏ

Theo lời Mourinho, từ giờ cho đến ngày phiên chợ hè đóng cửa (9/8), MU sẽ đưa về thêm ít nhất một tân binh. Những động thái gần đây cho thấy, nhiều khả năng đó sẽ là sự bổ sung ở vị trí trung vệ.

Arsenal tống khứ Mustafi

Đội chủ sân Emirates sẽ bán Shkodran Mustafi nếu có đội bóng đồng ý trả 22,3 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng.

Hai năm trước, Mustafi chuyển đến từ Valencia với giá 35 triệu bảng. Mặc dù vậy, anh liên tục gây thất vọng quãng thời gian gần đây khi thể hiện chuỗi phong độ thất thường.

{keywords}
Arsenal muốn bán nhanh Mustafi

Tân HLV Arsenal - Unai Emery muốn bán đứt Mustafi để gom tiền đầu tư cầu thủ mới. Galatasaray đã liên hệ mượn, nhưng phía Pháo thủ muốn bán đứt.

Sự xuất hiện của tân binh Sokratis Papastaphopoulos cùng với việc Rob Holding, Calum Chambers cùng Mavropanos chơi ngày càng tiến bộ khiến Mustafi trở thành người thừa ở đội bóng thành London.

Dẫu rao bán với mức phí thấp hơn so với thời điểm rước Mustafi về từ La Liga nhưng cựu tuyển thủ Đức vẫn không thu hút sự quan tâm từ các đội bóng khác.

* Anh Tuấn