James Rodriguez sẽ trở lại Real Madrid khi mùa bóng 2018/19 hạ màn nhưng HLV Zidane cũng không cần sự phục vụ của ngôi sao người Colombia.

{keywords}
Cả Bayern lẫn Real đều chê James Rodriguez

Theo Marca, Rodriguez đang được định giá 36 triệu bảng và Bayern có quyền ưu tiên mua trước ngày 15/6. Tuy nhiên, do mối quan hệ giữa HLV Niko Kovac và Rodriguez ngày càng xấu đi nên tiền vệ 27 tuổi này không còn cửa bám trụ lại Allianz Arena.

Ở mùa giải này, James Rodriguez thi đấu không thực sự nổi bật và chỉ ghi được 7 bàn thắng. Bayern mùa tới sẽ tiến hành cuộc tái thiết mạnh mẽ và Kovac đã gạt cầu thủ người Colombia ra khỏi kế hoạch.

Hợp đồng giữa James và đội bóng Hoàng gia vẫn còn thời hạn đến 2021, nhưng Real đang làm mọi cách để đẩy anh đi nhằm cắt giảm ngân quỹ lương bổng.

{keywords}
Tiền vệ Colombia muốn chuyển sang Anh

Trong quá khứ, cả MU lẫn Chelsea đều đã liên hệ với James Rodriguez. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, sự quan tâm giảm đi đáng kể do còn nhiều mục tiêu khác chất lượng và phù hợp hơn.

Zidane ám ảnh với chữ ký Paul Pogba

Có nguồn tin cho rằng, Pogba đã cầu xin các sếp lớn Quỷ đỏ bán anh cho Real hè này khi đã hướng trái tim về sân Bernabeu, nơi có thần tượng Zidane làm HLV trưởng.

Tờ Marca cũng tiết lộ, Zizou rất khát khao có được sự phục vụ của đàn em đồng hương. Thế nhưng, đội bóng Hoàng gia không đáp ứng được mức giá mà phía MU yêu cầu.

{keywords}
Pogba muốn làm học trò Zidane

Ngài Ed Woodward muốn thu về ít nhất 130 triệu bảng từ thương vụ Pogba. Hơn nữa, Real cũng gây sức ép muốn cầu thủ này cắt giảm mức lương 290.000 bảng/tuần để toại nguyện gia nhập CLB.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Solskjaer thừa nhận, ông không dám chắc Pogba sẽ tiếp tục khoác áo MU mùa tới.

Phong độ ngôi sao người Pháp gần đây cũng sa sút vì thi đấu thiếu tập trung. Phòng trường hợp mua hụt Pogba, Real Madrid cũng nhắm đến một tiền vệ chất lượng khác là Donny Van de Beek.

* Đăng Khôi