- Bị hét giá Maguire và Alderweireld, MU đã chuyển hướng sang săn trung vệ người Colombia - Yerry Mina. Chelsea cũng sẵn sàng trả 30 triệu bảng để đưa Ramsey về Stamford Bridge... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 29/7.

Vấp phải những rào cản về lớn trong việc chiêu mộ Harry Maguire và Tony Alderweireld, HLV Mourinho sẵn sàng buông 2 mục tiêu trên để rước về nhân tố trẻ và rẻ hơn - Yerry Mina.

{keywords}
MU chuyển hướng mua Mina

Ở tuổi 23, Mina vừa trải qua kỳ World Cup 2018 cực kỳ ấn tượng. Không những thi đấu chắc chắn dưới hàng phòng ngự, anh còn tỏ ra cực kỳ hiệu quả trong các pha lao lên không chiến, với 3 cú đánh đầu tung lưới Ba Lan, Senegal và Anh.

Tỏa sáng trên đất Nga nhưng tương lai của Mina ở Nou Camp khá mờ mịt. Anh chỉ là sự lựa chọn thứ 4 trong vai trò trung vệ, sau Pique, Umtiti và tân binh Lenglet.

Bởi vậy, Mina đang nhấp nhổm ra đi, khi nhận được nhiều lời mời từ Everton, Wolves và mới nhất là MU. Hồi đầu năm, Barca chỉ phải bỏ ra 10,5 triệu bảng để đưa anh về CLB, nhưng nay họ có thể thu lại hơn gấp 3 khoản tiền trên nếu bán Mina.

Mourinho cũng rất thích mẫu trung vệ cao to và khả năng đọc tình huống tốt như Mina. Bởi vậy, ông đang thúc giục BLĐ Quỷ đỏ nhanh chóng xuống tiền rước anh về Old Trafford.

Chelsea dụ Ramsey bỏ Arsenal

Aaron Ramsey chỉ còn thời hạn một năm hợp đồng với Arsenal và các cuộc thương lượng ký mới đang lâm vào cảnh bế tắc.

{keywords}
Ramsey chưa chịu ký gia hạn với Arsenal

Chính vì thế, Chelsea "thừa nước đục thả câu" khi tuyên bố sẵn sàng trả 30 triệu bảng để lôi kéo tiền vệ người Xứ Wales. Họ cũng chào mời Ramsey mức lương hấp dẫn gần 200.000 bảng/tuần.

Tân HLV Pháo thủ - Unai Emery đang khá lo lắng về vấn đề tương lai của Ramsey. Lãnh đạo The Gunners chìa ra hợp đồng mời có thời hạn 5 năm nhưng cầu thủ 27 tuổi này vẫn đang lưỡng lự.

Thậm chí, Emery còn dùng "chiêu độc" trao cho Ramsey tấm băng thủ quân của Arsenal nhằm thuyết phục anh gắn bó lâu dài với đội chủ sân Emirates.

Về phần Chelsea, HLV Sarri đang tích cực tăng cường lực lượng. Ông định đẩy Drinkwater sang đội bóng khác và đón thêm một tiền vệ chất lượng.

* Anh Tuấn