Pogba từng có liên hệ chuyển đến Real Madrid từ lâu. Tuy nhiên, tin đồn lại được đẩy lên kể từ khi Zidane trở lại ngồi ghế nóng ở Bernabue.

{keywords}
Pogba có thể theo chân Hazard đến Real Madrid

Giới truyền thông xứ sương mù cho hay, bản thân Pogba muốn rời Old Trafford. Nhưng anh chỉ có thể ra đi nếu gửi lời yêu cầu được chuyển nhượng lên lãnh đạo MU.

Với thời hạn còn 2 năm hợp đồng, kèm theo điều khoản ký tiếp 12 tháng, Quỷ đỏ đang nắm đằng chuôi và sẽ yêu cầu mức phí khoảng 150 triệu bảng Anh.

Thông tin mới nhất từ Eduardo Inda, cựu nhà báo của tờ Marca cho hay, Paul Pogba cơ bản đã đồng ý giảm lương để đầu quân cho đội bóng Hoàng gia hè này.

"Thương vụ Pogba đã được thông qua. Đầu tiên sẽ là sự xuất hiện của Eden Hazard và tiếp theo sẽ là Pogba.

{keywords}
Pogba muốn làm học trò của Zidane

Cậu ấy chấp nhận giảm mức lương từ 13 triệu bảng xuống còn 10 triệu bảng/năm để đến Real Madrid. Adidas tác động nhiều đến vụ chuyển nhượng bởi Pogba là một trong hai thương hiệu hút khách của họ."

Cavani bỏ qua MU, nhiều khả năng đến Atletico

Cả MU lẫn Atletico Madrid đều quan tâm đến Edinson Cavani trong kỳ chuyển nhượng hè này, khi anh bày tỏ ý định rời PSG hè này.

Mặc dù vậy, chân sút người Uruguay muốn đến đội bóng được dự Champions League mùa tới, nên MU lập tức bị gạt ra khỏi vòng chiến.

{keywords}
Cavani không muốn đến MU

Tờ France Football cho hay: "Cavani đang để ngỏ cánh cửa rời Paris dù nhận lương khủng tại đây. Chân sút 32 tuổi muốn có thêm thử thách trong giai đoạn cuối sự nghiệp.

MU có thể là điểm đến tiềm năng nhưng Quỷ đỏ lại không được thi đấu ở Champions League mùa tới. Với đẳng cấp và độ tuổi của Cavani, cậu ấy muốn chơi cho một đội bóng hàng đầu châu Âu."

Cũng theo báo giới Pháp, PSG chỉ chấp nhận nhả Cavani nếu nhận được lời đề nghị 50 triệu Euro (khoảng 44 triệu bảng).

* Đăng Khôi