- Mourinho bắt đầu lập danh sách mua sắm hè tới, Sterling vẫn chưa được Man City mời gia hạn hợp đồng... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 28-2.

Giới truyền thông xứ sương mù tiết lộ, Mourinho đã lập danh sách 6 tiền vệ mục tiêu chất lượng mà ông muốn đưa về sân Old Trafford hè tới, thay thế Fellaini và Carrick.

{keywords}
6 tiền vệ trong tầm ngắm của Mourinho

Đứng đầu là Toni Kroos, hiện đang được định giá 30 triệu bảng. Bên cạnh đó, Mourinho cũng muốn đưa cậu học trò cũ Willian (40 triệu bảng) về MU.

Sergej Milinkovic-Savic đang nổi như cồn trong màu áo Lazio nhưng có giá lên đến 80 triệu bảng. Ngoài ra là hai tiền vệ trung tâm thiên về sức mạnh Victor Wanyama (Tottenham) và kỹ thuật Jorginho (Napoli).

Cái tên cuối cùng mà nhà cầm quân người Bồ nhắm đến là  Jean Michael Seri. Seri suýt gia nhập Barca hè năm ngoái và có thể rời Nice nếu họ nhận được lời đề nghị 35 triệu bảng.

Man City chưa vội gia hạn Sterling

Tiền đạo người Anh đã trình diễn phong độ ấn tượng ở mùa giải này, giúp Man City bay cao ở Ngoại hạng Anh và Champions League.

{keywords}
Sterling muốn được ký hợp đồng mới

Giao kèo hiện tại của SterlingMan City còn thời hạn đến tháng 6/2020 nhưng bản thân chân sút 23 tuổi này muốn được nâng lương ngang bằng De Bruyne với Aguero (từ 180.000 bảng/tuần lên 280.000 bảng/tuần).

Mặc dù vậy, BLĐ Man "xanh" cho biết, Sterling cần phải chờ đến cuối mùa họ mới bắt đầu mời ngồi lên bàn đàm phán.

Thời gian qua, Real Madrid cũng để mắt đến Sterling. Chính vì thế, anh mượn lý do này để gây sức ép lên đội chủ sân Etihad.

Giggs lý giải chuyện Sanchez gây thất vọng ở MU

Kể từ ngày chuyển đến Old Trafford, Alexis Sanchez ra sân 7 trận và mới chỉ ghi được duy nhất một bàn cho Quỷ đỏ, bắt nguồn từ quả 11m.

{keywords}
Alexis Sanchez chưa gây được ấn tượng trong màu áo mới

Thông tin từ tờ El Pais cho hay, vài thành viên trong BLĐ Quỷ đỏ tỏ ra hối tiếc khi chiêu mộ tiền đạo người Chile.

Tuy nhiên, cựu danh thủ MU - Ryan Giggs cho rằng, người hâm mộ Red Devils không nên lo lắng về trường hợp của Alexis Sanchez.

"Tôi nghĩ Sanchez đang làm tốt mọi việc. Anh và các đồng đội vẫn cố gắng tìm tiếng nói chung. Mọi người không nên lo lắng quá vì Alexis Sanchez là một cầu thủ hàng đầu Thế giới."

* Anh Tuấn