- Quỷ đỏ sẽ qua mặt Man City để đăng quang Ngoại hạng mùa này nhờ tính thực dụng, Barca tính kéo cả Ozil và Herrera về Nou Camp theo dạng chuyển nhượng tự do... là những tin bóng đá mới nhất tối 25/9.

Sau khi chứng kiến MU nhọc nhằn đánh bại Southampton với tỉ số tối thiểu, cựu tiền vệ Liverpool - Danny Murphy nhận xét, đoàn quân HLV Mourinho tiềm năng sẽ lên ngôi vô địch vào cuối mùa.

{keywords}
MU chơi thực dụng để giành 3 điểm

Hiện cả Quỷ đỏ lẫn Man xanh đang đua tranh quyết liệt ở giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Murphy nghĩ rằng, tháng 5 năm sau, MU mới là đội bước lên bục vinh quang.

"Thật tuyệt khi nhìn các cầu thủ chơi ở đội bóng lớn, nơi mà họ lúc nào cũng tiến về phía trước và đàn áp đối thủ. Thế nhưng, Quỷ đỏ cho thấy, họ vẫn có thể giành chiến thắng khi họ không đạt phong độ tốt nhất.

Màn trình diễn trên sân St Mary's lý giải vì sao, MU nhiều cơ hội vô địch hơn Man City mùa giải này. Đội bóng của Mourinho thi đấu rất thực dụng và có sự toan tính."

Barca muốn chiêu mộ cả Ozil lẫn Ander Herrera

Cả Mesut Ozil và Ander Herrera sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải tới. Thế nên, lãnh đạo Barca rất hy vọng có được sự phục vụ của họ theo dạng chuyển nhượng tự do.

{keywords}
Barca muốn tuyển cả Herrera và Ozil

Nhật báo Don Balon cho hay, tân HLV Barca - Ernesto Valverde đều rất thích phong cách thi đấu của bộ đôi tiền vệ trên và họ sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho tuyến giữa.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, đội chủ sân Nou Camp cũng liên hệ với Ozil và Herrera nhưng đều bị CLB chủ quản của họ lắc đầu từ chối. Đến thời điểm hiện tại, hai ngôi sao này vẫn chưa đồng ý ký tiếp hợp đồng với Arsenal và MU.

Chính vì thế, Barca có thể trực tiếp đàm phán với Ozil và Herrera khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Trong quá khứ, HLV Valverde từng có khoảng thời gian làm việc cùng Herrera ở Bilbao nên rất ấn tượng với chàng tiền vệ 27 tuổi này.

Guardiola chặn đường Sterling sang Arsenal

HLV Pep Guardiola vừa lên tiếng cảnh báo Arsenal rằng, họ sẽ không có cơ hội chiêu mộ Raheem Sterling trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

{keywords}
Guardiola sẽ không để Sterling sang Arsenal

Cuối tháng trước, phía The Gunners đã ngỏ ý muốn trao đổi Alexis Sanchez lấy Sterling. Tuy nhiên, Man City đã bác bỏ thẳng thừng lời đề nghị này.

Giới truyền thông xứ sương mù tiết lộ, HLV Wenger sẽ quay trở lại ve vãn Sterling đầu năm tới. Thế nhưng, sau cú đúp vào lưới Crystal Palace của Sterling, HLV Guardiola nói cứng:

"Nếu Sterling muốn ra đi, anh ấy sẽ được toại nguyện. Nhưng lúc này, cậu ấy muốn ở lại. Sẽ không có chuyện cậu ấy rời Man City mùa đông tới."

* Anh Tuấn