Bruno Fernandes nằm trong số những cái tên mà Solskjaer muốn chiêu mộ để củng cố hàng tiền vệ. Tuy nhiên, MU chưa dứt điểm thương vụ vì phía Sporting Lisbon đòi giá quá cao.

{keywords}
Bruno Fernandes vừa chơi tốt trước Liverpool

Trận giao hữu giữa Liverpool và Sporting Lisbon diễn ra sáng nay (giờ VN), Bruno Fernandes đeo băng thủ quân và chói sáng với một bàn thắng cùng đường chuyền cho đồng đội lập công.

Màn trình diễn xuất sắc của chàng tiền vệ 24 tuổi khiến người hâm mộ Quỷ đỏ phát sốt. Trên các trang mạng xã hội, họ lập tức kêu gọi GĐĐH Ed Woodward xuất tiền để ký ngay ngôi sao Bồ Đào Nha.

Một CĐV đặt dấu hỏi: "Tại sao Bruno Fernandes không phải là mục tiêu chuyển nhượng chính? Các người có điên không hả Solskjaer, Ed Woodward. Hãy ký ngay với chàng trai này."

Tài khoản Twitter khác bức xúc: "Nếu MU không chiêu mộ Bruno Fernandes. Tôi sẽ làm điều đó thay cho CLB. Đừng bỏ lỡ bản hợp đồng chất lượng như thế chứ."

{keywords}
Fan MU muốn chiêu mộ Bruno Fernandes

Nguồn tin từ Sky Sports tiết lộ thêm, câu chuyện MU quan tâm đến Fernandes chủ yếu do báo chí Bồ Đào Nha thêu dệt lên. Đến hiện tại, đội bóng thành Manchester vẫn chưa có động thái trả giá chính thức nào.

Guardiola sợ mất Sane vào tay Bayern Munich

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha bày tỏ mong muốn giữ Leroy Sane. Tuy nhiên, Pep Guardiola cũng nhấn mạnh, tương lai cầu thủ chạy cánh người Đức "nằm ngoài tầm tay".

Sane đã có những liên hệ chuyển nhượng với Bayern Munich. Hùm xám rất muốn tăng cường lực lượng sau sự ra đi của Robben và Ribery nên đã gửi lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng đến Man City.

{keywords}
Leroy Sane đang nhận sự quan tâm từ Bayern

Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh định giá Sane 90 triệu bảng. Phát biểu về trường hợp của cậu học trò trong chuyến du đấu tại Hồng Kông, Guardiola nói:

"Chúng tôi muốn Leroy Sane ở lại. Tuy nhiên, mọi thứ nằm ngoài tầm tay Man City. Cậu ấy mới là người đưa ra quyết định.

Tôi đánh giá cao tài năng của Sane và thích cách chơi bóng của cậu ấy. Bởi vậy, nếu Leroy Sane muốn ra đi, chúng tôi sẽ rất thất vọng."

Hợp đồng hiện tại giữa Sane và Man City vẫn còn thời hạn 2 năm nhưng anh chưa xem xét chuyện ký tiếp. Điều đó khiến lãnh đạo đội chủ sân Etihad lo ngại cầu thủ của mình sẽ bị sụt giá khi bước vào năm cuối hợp đồng.

* Đăng Khôi