Harry Maguire là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Quỷ đỏ hè tới khi MU định vung 65 triệu bảng nhằm thuyết phục Leicester.

{keywords}
MU phải bỏ ra 90 triệu bảng nếu muốn lấy Maguire

Tuy nhiên, nguồn tin độc quyền của Daily Star cho hay, Leicester từng khước từ đề nghị 75 triệu bảng hè trước của Quỷ đỏ nên giờ họ muốn số tiền cao hơn nữa.

Cụ thể, BLĐ bầy sói đã hét mức giá 90 triệu bảng cho trung vệ 26 tuổi này. Maguire mới ký hợp đồng hồi năm ngoái đến 2023 nên mọi thứ đang trong tầm kiểm soát của đội chủ sân King Power.

Bản thân trung vệ người Anh cũng khao khát được đầu quân cho đội bóng lớn và thi đấu ở cúp châu Âu. Lợi thế của Maguire so với Koulibaly - một mục tiêu khác của MU là anh khá dày dạn chinh chiến tại Ngoại hạng Anh.

Tuyến phòng ngự Quỷ đỏ vẫn chơi chưa thực sự ổn định nên HLV Solskjaer cần tăng cường thêm một trung vệ chất lượng để cạnh tranh vị trí với Lindelof và Smalling.

Zidane rước Mane về Bernabeu

Zinedine Zidane từng muốn đưa Sadio Mane về Real Madrid hè trước nhưng rồi thương vụ bị đình lại do ông nói lời chia tay Los Blancos.

{keywords}
Zidane nhăm nhé lấy Mane

Giờ nhà cầm quân người Pháp đã trở lại ghế nóng ở Bernabeu. Cái tên hàng đầu mà Zidane muốn củng cố sức mạnh hàng công là Eden Hazard. Tuy nhiên, với việc Chelsea bị cấm chuyển nhượng, họ sẽ gặp khó khăn trong việc chiêu mộ.

Trước hoàn cảnh đó, Zidane đã chuyển hướng sang phương án mới là Sadio Mane - chân sút người Senegal đang chơi rất hay thời gian gần đây ở Liverpool.

Với điểm mạnh tốc độ và thể lực sung mãn, Sadio Mane thi đấu bùng nổ mùa này với 20 pha lập công trên các mặt trận, thành tích ngang bằng với Salah.

Với thời hạn hợp đồng còn hơn 4 năm với The Kop, cái giá mà Real Madrid phải bỏ ra cho thương vụ này sẽ không hề rẻ, khoảng 73 triệu bảng.

* An Nhi