Quỷ đỏ chắc chắn sẽ phải tuyển một hậu vệ phải mới cho mùa giải tới, với Aaron Wan-Bissaka là mục tiêu hàng đầu khi đang chơi rất tốt trong màu áo Crystal Palace.

Tuy nhiên, tờ Mirror cho hay, lãnh đạo MU cũng xem xét các lựa chọn khác, bao gồm cả Kieran Trippier (Tottenham) hay Thomas Meunier (PSG).

{keywords}
MU quan tâm đến Trippier

Dù gây ấn tượng tốt tại World Cup 2018 nhưng Trippier lại không có được phong độ cao ở đội bóng thành London mùa này.

Hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi với Tottenham còn thời hạn đến 2022 nên Spurs sẽ không nhả người dưới cái giá 40 triệu bảng Anh.

Trippier sinh ra tại thành phố Manchester và trưởng thành từ học viện Man City. Thế nhưng, anh chưa đá trận chính thức nào cho đội chủ sân Etihad.

Với việc Antonio Valencia chuẩn bị ra đi, Ashley Young cũng luống tuổi còn Diogo Dalot còn thiếu nhiều kinh nghiệm, Solskjaer rất cần bổ sung thêm một cầu thủ chạy cánh phải chất lượng.

Arsenal tống khứ Ozil, Mkhitaryan và Mustafi

HLV Unai Emery chỉ được cấp khoảng 30 triệu bảng để tuyển tân binh hè tới. Bởi vậy, muốn tăng ngân quỹ chuyển nhượng, ông sẽ phải bán bớt đi những nhân tố không còn hữu dụng.

{keywords}
Mustafi vừa mắc lỗi trận gặp Palace

Theo Sportsmail, 3 cái tên nằm trong danh sách thanh lý của nhà cầm quân người Tây Ban Nha là Mesut Ozil, Henrik Mkhitaryan và Shkodran Mustafi.

Trung vệ Mustafi từng đến Emirartes với giá 34,85 triệu bảng nhưng phong độ của anh là khá phập phù. Mới nhất, cầu thủ 27 tuổi người Đức mắc lỗi nghiêm trọng dẫn đến bàn thua trước Crystal Palace.

{keywords}
Arsenal cũng rao bán Mkhitaryan và Ozil

Mặc dù vậy, không có nhiều đối tác quan tâm đến Mustafi dù Arsenal sẵn sàng đại hạ giá xuống 20 triệu bảng. Trường hợp bán Ozil và Mkhitaryan thì lại gặp trở ngại về vấn đề lương bổng.

Nếu đẩy được bộ ba trên ra khỏi sân Emirates, Pháo thủ sẽ cắt giảm được quỹ lương đang phình to. Ngoài ra, Cech, Welbeck, Elneny, Jenkinson, Chambers cũng nằm diện sẽ phải tìm bến đỗ mới từ mùa giải tới.

* Đăng Khôi