Hudson-Odoi đang là một trong những tài năng trẻ sáng giá được nhiều ông lớn khắp châu Âu theo đuổi như Bayern Munich, Dortmund, Liverpool... Anh vừa có trận ra mắt Tam sư trong chiến thắng 5-0 trước CH Séc.

{keywords}
Rất nhiều ông lớn để mắt đến Hudson-Odoi

Bayern Munich rất quyết tâm chiêu mộ Hudson-Odoi khi đã trả giá 35 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Tuy nhiên, lãnh đạo Chelsea từ chối bán và hy vọng sẽ thuyết phục được sao trẻ người Anh ở lại và gia hạn hợp đồng.

Bản thân Hudson-Odoi muốn ra đi để được chơi bóng thường xuyên. Dưới thời HLV Sarri, anh chưa đá chính trận nào tại Ngoại hạng Anh. Số lần thi đấu của Hudson-Odoi ở FA Cup hay Europa League cũng bị hạn chế, dù phong độ của anh không hề tồi.

Theo Daily Mail, MU là đội bóng mới nhất muốn có sự phục vụ của Hudson-Odoi. HLV Solskjaer đánh giá rất cao tiềm năng của cầu thủ chạy cánh 18 tuổi này và đã yêu cầu BLĐ xuất hầu bao.

Hợp đồng hiện tại giữa Hudson-Odoi và Chelsea chỉ còn thời hạn đến hè 2020. Các cuộc thương lượng gia hạn đang lâm vào ngõ cụt. Bởi vậy, Hudson-Odoi có thể rời Stamford Bridge hè tới với cái giá dưới 50 triệu bảng Anh.

Man City qua mặt MU giành Skriniar

Giới truyền thông xứ sở mỳ ống cho hay, Man City định khi khoản tiền kỷ lục 85 triệu bảng Anh để đánh bật các đối thủ khác trong cuộc đua giành chữ ký Milan Skriniar của Inter.

{keywords}
Skriniar được Man City săn đón

Pep Guardiola muốn bổ sung một trung vệ trẻ chất lượng thay cho Kompany và Otamendi đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp. Skriniar là lựa chọn hàng đầu khi mới 24 tuổi và đã khẳng định được năng lực tại Serie A.

MU từng rất quan tâm đến Skriniar dưới thời Mourinho nhưng giờ Solskjaer đã chuyển hướng sang Koulibaly và Maguire. Tuy thế, để thuyết phục được Inter nhả người, Man City sẽ phải chi đậm.

Nếu thương vụ thành công chốt ở mức giá 85 triệu bảng, Milan Skriniar sẽ qua mặt Van Dijk trở thành hậu vệ đắt giá nhất hành tinh.

Không chỉ Man City mà cả Real Madrid cũng đưa Skriniar vào tầm ngắm. Trung vệ 24 tuổi người Slovakia được đánh giá cao nhờ lối chơi chắc chắn và khôn ngoan.

* An Nhi