MU vừa tiến một bước quan trọng trong việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Anh - Jadon Sancho. Theo nguồn tin của Sportsmail, người phụ trách tuyển trạch Quỷ đỏ đã có cuộc gặp bí mật với đại diện tài năng 18 tuổi này.

{keywords}
Sancho tiến bộ không ngừng

Đôi bên đã bàn về vấn đề chuyển nhượng Sancho, hiện đang được định giá 70 triệu bảng. Bản thân cựu cầu thủ Man City cũng muốn quay trở lại thi đấu ở xứ sương mù, dù cũng nhận được sự quan tâm từ PSG.

Rạng sáng nay, Jadon Sancho lần đầu đá chính trong màu áo tuyển Anh và đã gây ấn tượng với lối chơi thông minh, có đường kiến tạo cho Sterling mở tỷ số.

Giám đốc Dortmund - ông Michael Zorc gần đây tuyên bố "Sancho vẫn nằm trong kế hoạch CLB mùa tới. Tuy nhiên, MU đang nỗ lực lôi kéo sao trẻ này về sân Old Trafford.

Sancho đang chơi khá thành công ở Đức khi ghi được 9 bàn và có 15 đường chuyền cho đồng đội lập công kể từ đầu mùa.

Arsenal nhắm Barella và Kessie thay Ramsey

HLV Unai Emery đã lên kế hoạch tìm người lấp vào khoảng trống mà Ramsey để lại, khi cầu thủ Xứ Wales rời Emirates để đầu quân Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

{keywords}
Arsenal quan tâm đến Kessie

Hai cái tên nằm trong tầm ngắm của Pháo thủ đều đang thi đấu ở Serie A là tiền vệ Nicolo Barella (Cagliari) và Franck Kessie (AC Milan).

Đây đều là những nhân tố chất lượng, còn khá trẻ và phù hợp với triết lý bóng đá của nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Vấn đề nằm ở chỗ, Arsenal không mấy dư dả về mặt tài chính. Trong khi cả hai mục tiêu kể trên đều có giá dao động từ 30 đến 40 triệu bảng.

* An Nhi