Nhằm dọn đường cho Lukaku rời Old Trafford, MU đang tăng tốc đàm phán đưa tiền đạo cánh Nicolas Pepe về sân Old Trafford.

{keywords}
MU đặc biệt quan tâm đến Pepe

Tuyển thủ người Bờ Biển Ngà cũng nằm trong tầm ngắm Arsenal, Everton và Liverpool. Tuy nhiên, nguồn uy tín của The Times tiết lộ, MU vừa đẩy mạnh cuộc thương lượng với Lille về vụ chuyển nhượng Pepe.

Đây là động thái mà MU chuẩn bị cho sự ra đi của Romelu Lukaku, khi anh ngồi ngoài cả 3 trận giao hữu gần nhất trong tour du đấu Australia, Singapore.

Nicolas Pepe mới 24 tuổi và có thể đá tốt trong vai trò tiền đạo cánh phải nhờ sở hữu tốc đột tốt cũng như kỹ năng săn bàn ấn tượng.

Mùa trước, Pepe có đến 22 pha lập công ở Ligue 1 và cá nhân được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của giải đấu. Hiện anh vẫn còn 3 năm hợp đồng nên Lille đòi mức giá đến 70 triệu bảng.

{keywords}
Pepe tỏa sáng ở Ligue 1 mùa trước

Tuy nhiên, MU hy vọng sẽ thuyết phục được đối tác bán lại Pepe dưới mức phí 60 triệu bảng, sau khi thanh lý thành công Lukaku.

Bayern Munich hớt tay trên Zaha của Arsenal

Nhà ĐKVĐ Bundesliga đang nỗ lực tìm một cầu thủ chạy cánh chất lượng hè này, sau sự ra đi của Robben và Ribery. Nhưng đến hiện tại, Bayern vẫn thất bại trong việc lôi kéo các mục tiêu.

Callum Hudson-Odoi dường như sẽ ở lại Chelsea. Trong khi Man City thách giá Leroy Sane lên đến 90 triệu bảng.

{keywords}
Bayern Munich muốn có sự phục vụ của Zaha

Điều đó khiến lãnh đạo Hùm xám sốt ruột, chuyển hướng sang Wilfried Zaha - người mới công khai ý định rời sân Crystal Palace hè này.

Zaha là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Pháo thủ thành London. Mặc dù vậy, Arsenal gặp khó vì ngân quỹ hạn hẹp, không thể đáp ứng được mức giá 80 triệu bảng theo yêu cầu của Palace.

Trong ít ngày tới, đại diện Bayern sẽ có mặt ở London để đàm phán chuyển nhượng. Zaha đang giai đoạn độ chín sự nghiệp nên muốn chuyển đến đội bóng lớn giàu tham vọng hơn.

* An Nhi