- Mourinho chuyển hướng sang chiêu mộ "máy quét" Vidal, Real đạt được thỏa thuận cá nhân với Mbappe... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 22/7.

MU quyết tâm chiêu một một tiền vệ phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng hè này nhưng việc chèo kéo các mục tiêu chính như Eric Dier, Nemanja Matic hay Fabinho đều rất khó khăn.

{keywords}
Vidal trong tầm ngắm của Mourinho

Tottenham cương quyết không nhả Dier. Trong khi Chelsea hét giá Matic đã bước sang tuổi 28 mức phí 50 triệu bảng.

Trước hoàn cảnh đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có thể chuyển hướng sang Arturo Vidal, một chiến binh thực sự khu trung tuyến.

Cách đây 3 năm, Vidal từng suýt gia nhập MU dưới thời Van Gaal. Sau này, anh lại đầu quân Bayern Munich và vị trí tại sân Allianz Arena đang bị các tài năng trẻ như Tolisso hay Renato Sanches đe dọa.

Ở tuổi 30, Vidal sở hữu cả kho kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Lối đá máu lửa, đầy nhiệt huyết của ngôi sao người Chile sẽ phù hợp với sân chơi Ngoại hạng. Tuy vậy, muốn có chữ ký Vidal, MU sẽ phải chi ra gần 30 triệu bảng.

Real tiến gần hơn đến Mbappe

Đội bóng Hoàng gia thành Madrid đang rất tự tin sẽ có được sự phục vụ của Kylian Mbappe với mức giá kỷ lục 120 triệu bảng, sau khi đạt được thỏa thuận cá nhân sơ bộ với tài năng trẻ người Pháp.

{keywords}
Real sắp có sự phục vụ của Mbappe

SunSport cho hay, các sếp Real đã tiến hành đàm phán mua Mbappe gần một tháng qua và mọi chuyện tiến triển khá tốt. Họ hy vọng sẽ hoàn tất "bom tấn" này trong 2 tuần tới.

Chủ tịch Florentino Perez đang đứng trước sức ép cần đưa về sân Bernabeu một nhân tố Galatico sau khi trúng cử nhiệm kỳ mới. Mbappe đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí, trẻ trung, tài năng và đầy hứa hẹn.

Bản thân tiền đạo 18 tuổi này cũng khát khao gia nhập Los Blancos. Chính vì thế, Monaco khó lòng giữ chân Mbappe thêm mùa giải nữa.

Conte vung tiền chiêu mộ Candreva

Sau khi để tuột Danilo vào tay Man City, Chelsea lập tức liên hệ với Inter Milan để đưa Antonio Candreva về sân Old Trafford với giá 23 triệu bảng.

{keywords}
Conte rất muốn chiêu mộ Candreva

Tuyển thủ người Italia sở trường thi đấu bên hành lang cánh phải. Chính vì thế, Conte muốn cậu học trò cũ cạnh tranh vị trí với Victor Moses.

Được biết, hồi đầu năm, Chelsea cũng dạm mua Candreva nhưng bị Inter từ chối. Nay cơ hội trở nên rõ ràng hơn khi tiền vệ 30 tuổi này vừa trải qua một mùa bóng thất vọng.

Trong quá khứ, Conte từng làm việc với Candreva trên tuyển Italia. Bởi vậy, ông hiểu rõ năng lực, cũng như những điểm mạnh, yếu ở cầu thủ chạy cánh năng nổ này.

* Anh Tuấn