Nhằm dọn đường cho Lukaku chuẩn bị rời Old Trafford, Solskjaer cùng các cộng sự đã liên hệ đưa Paulo Dybala về sân Old Trafford thay thế.

{keywords}
MU quan tâm đến Dybala

Nguồn tin từ tờ Gazzetta dello Sport cho hay, hôm thứ Sáu vừa qua (19/7), MU đã tiếp cận anh trai Dybala là Mariano - người cũng được biết đến như đại diện chân sút Argentina.

Kể từ ngày Ronaldo cập bến Turin, vai trò của Dybala trong màu áo Bà Đầm già sụt giảm rõ rệt. Juventus cũng sẵn sàng cho phép cựu cầu thủ Palermo ra đi khi nhận được lời đề nghị xấp xỉ 100 triệu euro (khoảng 90 triệu bảng).

Nếu thuyết phục được cá nhân Dybala đồng ý chuyển sang Anh chơi bóng, MU mới tiến hành bước tiếp theo là đàm phán với nhà ĐKVĐ Serie A.

Mặc dù vậy, mấu chốt lại đang nằm ở Lukaku. Chỉ khi Inter đáp ứng mức phí yêu cầu 75 triệu bảng để rước chân sút người Bỉ về San Siro thì Quỷ đỏ mới bắt đầu xúc tiến lấy Dybala thay thế.

{keywords}
Dybala vừa tham dự Copa America

CalcioMercato cho biết thêm, hiện cả Bayern Munich và PSG cũng quan tâm đến Dybala. Nhưng bản thân ngôi sao người Argentina vẫn đang nghỉ ngơi sau Copa America 2019 nên chưa chốt vấn đề tương lai.

Man City vung 16 triệu bảng chiêu mộ "Messi mới"

Giới truyền thông xứ sương mù loan tin, Man City chuẩn bị dốc két 16 triệu bảng để đưa tài năng 18 tuổi người Argentina - Thiago Almada về sân Etihad.

Pep Guardiola rất thích chàng tiền vệ kỹ thuật được ví như Messi mới này. Tuy nhiên, sau khi ký hợp đồng, anh sẽ được gửi đến Sporting Lisbon thi đấu một năm dưới dạng cho mượn.

{keywords}
Man City tậu Thiago Almada

Ban đầu Man City muốn đưa Almada đến Girona nhưng CLB Tây Ban Nha vừa mới xuống hạng. Bởi vậy, Sporting là lựa chọn khả dĩ hơn thời điểm này.

Trong một năm trở lại đây, Almada thể hiện phong độ xuất sắc ở màu áo Velez Sarsfield. Chính vì thế, nhà ĐKVĐ nước Anh muốn nhanh chóng ký hợp đồng nhằm tránh nguy cơ bị Fifa cấm chuyển nhượng thời gian tới.

Velez đang cố gắng giữ chân Almada bằng bản hợp đồng mới kèm điều khoản giải phóng cao. Dẫu vậy, cầu thủ 18 tuổi đã từ chối gia hạn và hướng trái tim về đội bóng thành Manchester.

* Đăng Khôi