Tanguy Ndombele nổi lên trong màu áo Lyon mùa giải vừa qua và được hàng loạt đội bóng lớn tại Anh theo đuổi như Man City, MU và Tottenham.

{keywords}
MU định chiêu mộ Ndombele

Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Ndombele nói bóng gió về một vụ chuyển nhượng đến London. Tuy nhiên, anh cũng để ngỏ cánh cửa gia nhập các "đại gia" khác.

Nguồn tin mới nhất từ Sport Witness cho hay, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với chàng tiền vệ 22 tuổi người Pháp. Solskjaer muốn đưa Ndombele về thay vị trí mà Ander Herrera để lại.

Mặc dù vậy, đội bóng nước Anh vẫn chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng với Lyon. Họ gửi lời đề nghị 53 triệu bảng, còn phía đội bóng Ligue 1 yêu cầu con số lên đến 80 triêu bảng.

Ndombele tôn trọng đội chủ sân Gerland vì đây chính là bệ phóng giúp anh tiến bộ vượt bậc trong 2 năm vừa qua. Bởi thế, anh sẽ không gây sức ép ra đi, buộc các đối tác phải thương thảo tiệm cận khoản tiền chuyển nhượng mà Lyon yêu cầu.

Coutinho mở đường đến PSG

Ngôi sao người Brazil nhiều khả năng sẽ rời Barcelona sau mùa giải thất vọng, bị nhiều cules huýt sáo, la ó ngay trên sân Nou Camp.

{keywords}
Coutinho có thể gia nhập PSG hè này

PSG, MU và Chelsea đều muốn có sự phục vụ của Coutinho. Tuy nhiên, Chelsea đang bị án cấm chuyển nhượng, còn MU lại là đối thủ không đội trời chung của Liverpool - đội bóng cũ của Coutinho.

Ở thời điểm hiện tại, Mundo Deportivo cho rằng, sân Công viên các Hoàng tử là điểm đến lý tưởng nhất của cầu thủ 27 tuổi người Brazil.

Tại thủ đô Paris cũng có "tổ" Brazil, sẽ giúp Coutinho sớm hòa nhập môi trường mới nếu anh đầu quân như Dani Alves, Thiago Silva, Marquinhos hay Neymar.

Barcelona sẵn sàng cho phép chàng tiền vệ này ra đi với cái giá 90 triệu bảng, hoặc có thể được mang ra trao đổi lấy Neymar, người cũng đang nóng lòng trở lại Nou Camp.

* An Nhi