Nguồn tin từ Goal cho hay, đội bóng xứ Catalan đã tính đến phương án bán tháo Coutinho sau khi bản hợp đồng kỷ lục này không phát huy được hết khả năng ở Nou Camp.

{keywords}
Coutinho không muốn trở lại Anh chơi bóng

MU là đội sốt sắng liên hệ nhất muốn đưa Coutinho trở lại nước Anh. Mặc dù vậy, nguồn tin gần gũi tuyển thủ Brazil cho hay, anh không thích cùng gia đình quay lại xứ sương mù vì gặp khó khăn với cuộc sống nơi đây.

Paris Saint-Germain dường như là điểm đến lý tưởng nhất của Coutinho nếu anh bị đẩy ra khỏi Barcelona. Tuy nhiên, chuyện mua sắm của nhà ĐKVĐ Ligue sẽ bị hạn chế vì luật công bằng tài chính.

Coutinho đang kiếm 2 triệu bảng mỗi tháng trước thuế tại Barcelona. Mức lương cao chót vót anh đang nhận sẽ là trở ngại lớn trong việc chuyển nhượng.

Các "ông lớn" khác, như Juventus đã chiêu mộ thành công Aaron Ramsey, trong khi Bayern Munich chuẩn bị ký dài hạn với James Rodriguez từ Real Madrid.

{keywords}
MU khá quan tâm đến Coutinho

Lãnh đạo Barcelona chấp nhận cắt lỗ, thương lượng giá bán Coutinho chỉ khoảng 70 triệu bảng, thấp hơn khá nhiều so với con số hơn 100 triệu bảng họ bỏ ra để rước anh về từ Anfield.

Arsenal bỏ qua Dennis Suarez, dồn tiền mua chân sút mới

Pháo thủ mượn Dennis Suarez hồi đầu năm với hy vọng cầu thủ của Barcelona sẽ tạo được tầm ảnh hưởng ở sân Emirates. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra.

Suarez thất bại trong việc hòa nhập với lối chơi mà HLV Unai Emery áp dụng cho Arsenal. Bởi vậy, khi mùa giải 2018/19 hạ màn, họ sẽ gửi trả cầu thủ này về sân Nou Camp.

{keywords}
Pavon là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Pháo thủ

Football London cho hay, chiến lược gia Unai Emery đã nhắm đến 3 cái tên để bổ sung sức mạnh cho hàng công Pháo thủ mùa tới, bao gồm Cristian Pavon (Boca Juniors), Cengiz Under (AS Roma) và Ismaila Sarr (Rennes).

Pavon được xem là tài năng đầy triển vọng của bóng đá Argentina. Bản thân cầu thủ 23 tuổi này đang khao khát được chuyển đến châu Âu chơi bóng, sau những thành công bước đầu tại Boca.

Cengiz Under cũng gây ấn tượng ở Serie A nhưng mức giá của anh không hề rẻ, rơi vào khoảng 50 triệu bảng.

* Đăng Khôi