- Tour du đấu Mỹ sẽ là cơ hội cuối cùng để Martial chứng minh khả năng với Mourinho. Real đang dàn xếp chiêu mộ Mauro Icardi từ Inter...

 

 

Anthony Martial đã bị gạt ra khỏi tuyển Pháp dự World Cup 2018 và tương lai ở Old Trafford cũng khá chông chênh kể từ ngày xuất hiện Alexis Sanchez.

{keywords}
Martial cần thể hiện năng lực ở tour du đấu nước Mỹ

Chính việc không được ra sân chơi bóng thường xuyên làm dấy lên những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Martial. Mặc dù vậy, chuẩn bị cho mùa bóng mới, mọi thứ dường như lạc quan hơn với tài năng 22 tuổi này.

Trong các buổi tập của MU, Martial rèn luyện rất tích cực với nụ cười thường trực trên môi, điều hiếm gặp ở anh trong mùa giải trước.

Nhận thấy sự cố gắng nơi cậu học trò, Mourinho cũng hứa hẹn sẽ trao nhiều cơ hội cho Martial tại tour giao hữu Mỹ. Nếu thể hiện tốt, anh sẽ chiếm suất đá cắm cao nhất trên hàng công Quỷ đỏ trong những trận đầu tiên tại Ngoại hạng Anh.

Cũng trong trận giao hữu gặp Club America sáng nay (giờ VN), Martial đã để lại ấn tượng tốt với những pha đột phá sở trường và dứt điểm ngoài vòng cấm. Tiếc rằng bàn thắng chưa đến với tiền đạo người Pháp.

Real Madrid tậu Icardi thay Ronaldo

Tờ Marca thân Real cho hay, lãnh đạo đội bóng Hoàng gia đang tích cực tìm kiếm các phương án thay thế vị trí mà Cristianno Ronaldo để lại.

{keywords}
Real quan tâm đến Icardi

Mauro Icardi lọt vào tầm ngắm Los Blancos sau mùa giải thành công ở Serie A với danh hiệu Vua phá lưới.

Sở trường của tiền đạo 25 tuổi này là đá cắm. Chính vì thế, nếu Icardi cập bến Bernabeu, anh sẽ còn đe dọa trực tiếp vị trí của Karim Benzema.

Mặc dù vậy, điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Icardi và Inter lên đến 110 triệu Euro. Do đó, Real phải cho khoản tiền tương ứng nếu muốn có sự phục vụ của chân sút người Argentina.

* Anh Tuấn