- Lãnh đạo MU bật đèn xanh cho phép Daley Blind và Darmian rời Old Trafford hè tới. Chelsea bất ngờ tham gia cuộc đua giành chữ ký Anthony Martial... là những tin chuyển nhượng mới nhất tới 2-5.

 

 

Cả Darmian lẫn Blind không xuất hiện trong buổi chụp ảnh quảng cáo áo đấu MU mùa tới. Đó là dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy, họ không còn nằm trong kế hoạch của Mourinho.

{keywords}
Darmian và Blind sẽ bị bật bãi khỏi Old Trafford

Tờ The Times cho hay, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha muốn tống khứ Blind và Darmian để thu về khoảng 30 triệu bảng nhằm đầu tư vào những cầu thủ chạy cánh mới chất lượng hơn.

Hiện bộ đôi này đều còn thời hạn 1 năm hợp đồng với Quỷ đỏ. Báo giới Italia cho hay, Juventus đang đẩy nhanh quá trình đàm phán đưa Martial trở lại Serie A.

Trong khi đó, Daley Blind cũng hướng trái tim về AS Roma, đội bóng từng thất bại trong việc chiêu mộ anh cách đây gần một năm.

Suốt 9 tháng qua, tuyển thủ người Hà Lan không đá chính trận này tại Ngoại hạng Anh. Blind sẵn sàng cắt giảm mức lương 75.000 bảng/tuần hiện tại để đến với Roma, nơi có người bạn thân Kevin Strootman.

Chelsea ủ mưu chiêu mộ Martial

Chelsea vừa cùng Arsenal gia nhập cuộc đua giành chữ ký Anthony Martial, chân sút đang bị thất sủng tại sân Old Trafford.

{keywords}
Chelsea nhăm nhe lấy Martial

Tiền đạo người Pháp khá thất vọng với tình cảnh hiện tại ở MU và quyết tâm tìm bến đỗ mới nhằm phát triển sự nghiệp.

Nguồn tin từ Sportsmail cho hay, giám đốc Chelsea đã có liên hệ với đại diện Martial những ngày qua để bàn về vấn đề chuyển nhượng.

Phía The Blues dự định sẽ đẩy đi một vài "người thừa" trong đội hình như Drinkwater, Kenedy hay Loftus-Cheek nhằm tăng ngân quỹ chiêu mộ Martial - hiện đnag được MU định giá gần 60 triệu bảng.

* Anh Tuấn

Bốc thăm AFF Cup 2018: Việt Nam gặp lại Malaysia, Myanmar

Bốc thăm AFF Cup 2018: Việt Nam gặp lại Malaysia, Myanmar

Lá bốc thăm đã đưa tuyển Việt Nam rơi vào bảng A, gặp các đối thủ Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào.

Ông Hải “lơ”: “Tuyển Việt Nam lấy vé vào bán kết là chuyện quá dễ”

Ông Hải “lơ”: “Tuyển Việt Nam lấy vé vào bán kết là chuyện quá dễ”

HLV kỳ cựu Lê Thuỵ Hải đánh giá kết quả bốc thăm chia bảng AFF Cup 2018 là quá thuận lợi với đội tuyển Việt Nam, việc giành vé vào bán kết sẽ chỉ là câu chuyện riêng giữa Việt Nam và Malaysia.

Lịch thi đấu AFF Cup 2018 - Lịch thi đấu của tuyển Việt Nam

Lịch thi đấu AFF Cup 2018 - Lịch thi đấu của tuyển Việt Nam

VietNamNet cập nhật Lịch thi đấu AFF Suzuki Cup 2018, diễn ra từ ngày 8/11 đến 15/12/2018.

Real Madrid vào chung kết C1: Đã hay, lại còn ăn may!

Real Madrid vào chung kết C1: Đã hay, lại còn ăn may!

Real Madrid đã có trận hòa 2-2 với Bayern Munich (chung cuộc 4-3), để vào chung kết Champions League. Không chỉ hay, nhà ĐKVĐ châu Âu còn rất may mắn.