- Chủ tịch Real - Perez tức giận trước yêu sách đàm phán của Mourinho, Tottenham cương quyết không ngồi lên bàn thương lượng vụ Eric Dier với MU... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 18/7.

Ngài Florentino Perez rất muốn đưa thủ thành De Gea về sân Bernabeu hè này, sau khi thương vụ đổ bể phút chót hồi tháng 9/2015.

{keywords}
Chủ tịch Real bức xúc vì MU muốn đổi De Gea lấy Kroos

Lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng gửi đến Old Trafford đã bị từ MU từ chối. Real tỏ ra rất cầu thị, sẵn sàng gán Bale, James Rodriguez hay Morata để đổi lấy De Gea.

Tuy nhiên, Mourinho làm khó đội bóng Hoàng gia với tuyên bố, sẽ chỉ tính đến chuyện bán người gác đền Tây Ban Nha nếu Real đồng ý nhượng lại Toni Kroos.

Nhật báo Don Balon cho hay, yêu sách của HLV người Bồ khiến chủ tịch Perez vô cùng thất vọng và làm cho mối quan hệ giữa hai người ngày càng xấu đi.

Tottenham phũ phàng từ chối bán Dier cho MU

Mourinho nhắm Eric Dier là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của MU trong khoảng thời gian còn lại hè 2017 và MU cũng ra giá 60 triệu bảng hỏi mua tiền vệ của Tottenham.

{keywords}
Tottenham từ chối bán Eric Dier cho MU

Mặc dù vậy, các quan chức Spurs khẳng định, Dier không phải cầu thủ để bán. Bởi vậy, họ sẽ không ngồi lên bàn đàm phán với bất kỳ đối tác nào trong thương vụ này.

Thực tế, Dier mới ký hợp đồng 5 năm cùng Tottenham hồi tháng 9 năm ngoái. Bởi vậy, CLB không phải chịu sức ép, bất chấp việc bản thân cầu thủ người Anh thích chuyển đến sân Old Trafford hơn.

Bị cự tuyệt, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ cố gắng đẩy nhanh tiến độ vụ Matic. Mourinho đang rất cần một tiền vệ đánh chặn đúng nghĩa để hoàn tất đội hình ưng ý cho MU mùa tới.

Abramovich khiến HLV Conte thất vọng

Nhà cầm quân Italia rất muốn chiêu mộ Morata sau khi để tuột Lukaku vào tay MU. Dẫu vậy, tỷ phú Abramovich không sẵn sàng chi tiền vào chân sút người Tây Ban Nha.

{keywords}
Conte không vui khi Abramovich từ chối cấp tiền mua Morata

Điều này khiến Conte khá bức xúc, bởi những yêu cầu chuyển nhượng của ông chưa được BLĐ Chelsea đáp ứng đầy đủ. Đến hiện tại, mới chỉ có hai cái tên cập bến sân Stamford Bridge là Antonio Rudiger và Bakayoko.

Chủ công mùa trước - Diego Costa chắc chắn sẽ dứt áo rời Chelsea. Bởi thế, Conte muốn đưa về một tay săn bàn chất lượng thay thế.

Ngoài Morata, The Blues còn liên hệ với Andrea Belotti, Pierre-Emerick Aubameyang và Sergio Aguero.

* Anh Tuấn