Giới truyền thông xứ sương mù hôm qua đồng loạt loan tin, MU đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Harry Maguire từ Leicester với mức phí 80 triệu bảng (bao gồm cả phụ phí).

{keywords}
MU chuẩn bị chiêu mộ Maguire

Nếu thương vụ hoàn tất, Solskjaer sẽ có trong tay 7 trung vệ chuẩn bị cho mùa giải mới. Ngoài Maguire, còn có Lindelof, Phil Jones, Chris Smalling, Axel Tuanzebe, Eric Bailly và Marcos Rojo.

Nhà cầm quân người Na Uy cần thanh lý ít nhất một trung vệ để tránh sự dư thừa. Trong số này, Eric Bailly và Marcos Rojo nhiều khả năng sẽ phải khăn gói rời Old Trafford.

Nguồn tin từ Daily Star cho hay, Arsenal sẵn sàng giang rộng vòng tay chào đón Eric Bailly, người mà Wenger từng rất muốn đưa về sân Emirates cách đây hai năm.

Mùa giải vừa qua, Bailly không thi đấu thường xuyên và sa sút phong độ vì chấn thương liên miên. Tuy nhiên, năng lực anh vẫn được đánh giá cao một khi tìm lại sự ổn định.

{keywords}
Bailly có thể được bán cho Arsenal

HLV Unai Emery đã tăm tia cầu thủ trẻ Saliba cho vị trí trung vệ. Nếu không thành công, Arsenal sẽ lao vào cuộc đua giành chữ ký Bailly, hiện đang được định giá khoảng 30 triệu bảng.

James Rodriguez gây sốc sang Atletico Madrid

Ngôi sao người Colombia không còn nằm trong kế hoạch thi đấu của HLV ZIdane mùa tới. Bởi vậy, James Rodriguez đang phải gấp rút tìm bến đỗ mới, sau hai năm khoác áo Bayern Munich dưới dạng cho mượn.

Trang nhất của tờ Marca cho hay, James sẵn sàng đập tan những lời chỉ trích để đầu quân cho đối thủ truyền kiếp của Real là Atletico Madrid.

{keywords}
James Rodriguez tìm đường sang Atletico

Trước đó, James Rodriguez tưởng như sẽ gia nhập Napoli nhưng việc Los Blancos hét giá quá cao khiến đội bóng Italia quyết định rút lui.

Giờ cánh cửa mới lại mở ra với chàng tiền vệ 28 tuổi này, khi HLV Diego Simeone rất muốn đưa anh về sân Wanda Metropolitano trong công cuộc tái thiết đội bóng.

Mức phí mà Real Madrid yêu cầu khoảng 40 triệu euro. Hiện các bên đang tiếp tục đàm phán để tìm kiếm sự nhất trí về giá chuyển nhượng.

* An Nhi