Arsenal đang muốn tống khứ Shkodran Mustafi trước khi kỳ chuyển nhượng châu Âu hè 2019 đóng cửa vào đầu tháng 9.

{keywords}
Mustafi không còn nằm trong kế hoạch của HLV Emery

HLV Unai Emery sẵn sàng để cựu tuyển thủ người Đức rời sân Emirates theo dạng cho mượn nhằm cắt giảm quỹ lương. Hiện Mustafi còn thời hạn 2 năm hợp đồng với Pháo thủ, hưởng mức thù lao 80.000 bảng/tuần.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã nói chuyện thẳng thắn với Mustafi. Trung vệ 27 tuổi này không còn tương lai ở Arsenal nên Emery khuyên anh nên tìm một CLB khác để khôi phục lại sự nghiệp.

Cách đây 3 năm, The Gunners từng chi 35 triệu bảng để đón Mustafi về từ Valencia. Giờ họ định bán anh với giá rẻ chừng 15 triệu bảng.

Sau khi đưa về David Luiz, hiện Arsenal có đến 6 trung vệ nếu tất cả lành lặn. Trận ra quân Ngoại hạng Anh, Chambers đá cặp cùng Sokratis ở trung tâm hàng phòng ngự trong bối cảnh Holding, Mavropanis và David Luiz chưa đủ thể lực ra sân.

Các trận giao hữu hè của Pháo thủ, Mustafi bị chính CĐV nhà la ó, đặc biệt khi anh mắc sai lầm ở cuộc chạm trán Barca khiến Arsenal thua ngược phút chót.

Bayern mượn thành công Ivan Perisic

Hùm xám vừa xác nhận đã mượn thành công cầu thủ chạy cánh Ivan Perisic từ Inter Milan, với mức giá phí 5 triệu euro. Nếu anh thi đấu tốt, Bayern sẽ bỏ ra thêm 20 triệu bảng để mua đứt vào hè năm sau.

{keywords}
Ivan Perisic sẽ khoác áo Bayern dưới dạng cho mượn 1 mùa giải

Perisic đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế và ra mắt ở Munich. Anh chia sẻ trên website chính thức của CLB: "Tôi rất hạnh phúc khi trở lại nước Đức.

Bayern là một trong những đội bóng hùng mạnh nhất châu Âu. Chúng tôi muốn chinh phục không chỉ danh hiệu Bundesliga, cúp quốc gia Đức mà còn cả Champions League".

Trước đó, Inter định gán Perisic cho MU như là một phần trong thương vụ lấy Lukaku. Tuy nhiên, đội bóng nước Anh từ chối dù cách đây hai năm, Mourinho từng khao khát có được sự phục vụ của Ivan Perisic.

Cuối cùng, Bayern đã giang tay chào đón ngôi sao người Croatia vì đang cần bổ sung nhân sự bên hành lang cánh, sau sự ra đi của hai cựu binh Franck Ribery và Arjen Robben.

* Đăng Khôi