- Mourinho muốn đưa bộ đôi của Inter - Mauro Icardi và Skriniar về Old Trafford. Man City nhảy vào cuộc đua giành chữ ký nhà vô địch World Cup 2018 Benjamin Pavard... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 12/9.

Gazzetta Dello Sport cho hay, lãnh đạo Inter Milan đang ra sức thuyết phục Icardi và Skriniar đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn, nhằm tránh sự nhòm ngó từ MU.

{keywords}
Icardi nằm trong tầm ngắm MU

HLV Mourinho rất thích hai cầu thủ trên và đang thúc giục sếp lớn MU chi tiền mạnh tay để "bốc" họ về Old Trafford, nhằm nâng cao chất lượng đội hình.

Tại Inter, Icardi được đánh giá là một trong những tay săn bàn tốt nhất châu Âu hiện nay, với 100 bàn thắng sau 160 trận ở Serie A.

Trong khi đó, Skriniar cũng dần chứng tỏ tài năng, biết cách chỉ huy hàng phòng ngự. Mourinho đang cần tuyển thêm mẫu trung vệ chơi đầu óc và chắc chắn.

Phía Inter không có ý định bán bộ đôi quan trọng trên. Chính vì lẽ đó, họ đang cố gắng mời cả Icardi và Skriniar ký bản hợp đồng mới để cam kết tương lai lâu dài.

Man City muốn chiêu mộ Pavard

Sau thành công rực rỡ cùng tuyển Pháp ở World Cup 2018, Benjamin Pavard đã lọt vào tầm ngắm của HLV Pep Guardiola.

{keywords}
Pavard trở thành món hàng "hot" trên thị trường chuyển nhượng

Le 10 Sport cho hay, Man City sẽ phải cạnh tranh với nhiều ông lớn khác ở châu Âu như Barcelona, Juventus và Bayern Munich trong cuộc đua giành chữ ký hậu vệ đa năng 22 tuổi này.

Pavard có thể thi đấu ở vị trí trung vệ hoặc hậu vệ phải. Anh cũng phù hợp với sơ đồ 3 hậu vệ giăng ngang mà Guardiola hay thử nghiệm cho Man "xanh" mùa trước.

Tiền bạc không phải vấn đề quá lớn với nhà ĐKVĐ nước Anh. Sau giải đấu trên đất Nga, giá trị Pavard tăng chóng mặt lên mức gần 50 triệu bảng.

Bayern đã ngỏ ý mua đứt Pavard từ Stuttgart nhưng bất thành. Giờ Man City muốn tranh thủ thời cơ lôi kéo nhà vô địch World Cup sang Anh chơi bóng kể từ mùa giải tới.

* Anh Tuấn