Juventus đã chấm dứt sự quan tâm đến Paul Pogba, khiến Real Madrid là đội bóng duy nhất có thể chiêu mộ tiền vệ trị giá 150 triệu bảng của MU.

{keywords}
Juventus ngừng quan tâm Pogba

Nhà vô địch World Cup 2018 đã bày tỏ ý định rời Old Trafford tìm kiếm thử thách mới. Juventus là bến đỗ lý tưởng, nơi Pogba từng có 4 năm cực kỳ thành công trong giai đoạn từ 2012 đến 2016.

Tuy nhiên, với việc bổ sung liên tiếp hai bản hợp đồng miễn phí chất lượng là Aaron Ramsey và Adrien Rabiot, các sếp Juventus quyết định sẽ không theo đuổi Pogba.

Điều đó đồng nghĩa, Real Madrid là ƯCV duy nhất muốn có sự phục vụ của tiền vệ 26 tuổi, nếu họ đáp ứng được mức phí yêu cầu của MU cũng như khoản lương đòi hỏi từ cá nhân Pogba.

Vấn đề nằm ở chỗ, sau khi đổ gần 300 triệu bảng vào Hazard, Jovic, Mendy... Real hiện đang bí tiền. Khả năng bán đống hàng tồn James Rodriguez, Gareth Bale, Mariano, Isco là rất thấp nên đội bóng Hoàng gia khó lòng xoay sở đủ ngân quỹ để kích nổ "bom tấn".

{keywords}
Tiền vệ người Pháp đang du đấu Australia cùng MU

Trong động thái mới nhất, Pogba vừa xuất hiện cùng các đồng đội ở chiến dịch quảng cáo áo đấu sân khách MU mùa tới. Gạt bỏ chuyện bên lề, anh vẫn hăng say tập luyện tại Perth (Australia), chuẩn bị cho các trận giao hữu trước mùa.

AS Roma tiến gần thỏa thuận mua Alderweireld

Lãnh đạo AS Roma đang thương lượng các điều khoản cá nhân với đại diện Toby Alderweireld, để rước trung vệ người Bỉ về thay Manolas.

Alderweireld chỉ còn thời hạn một năm hợp đồng với Tottenham. Anh được phép ra đi nếu có CLB đồng ý trả khoản tiền chuyển nhượng 25 triệu bảng trước ngày 26/7/2019.

{keywords}
AS Roma sắp đạt được thỏa thuận với Alderweireld

Dù nhận được nhiều sự quan tâm từ MU, Arsenal hay Juventus, nhưng Roma là đội bóng duy nhất ở thời điểm hiện tại xúc tiến đàm phán với Alderweireld.

Nguồn tin từ Calcio Mercato cho hay, tân GĐTT Roma - ông Gianluca Petrachi đã gặp gỡ đại diện Alderweireld là Stijn Francis hôm qua. Đội bóng Italia đưa ra đề nghị mức lương 3,14 triệu bảng/năm kèm thưởng.

Sau khi chốt xong các điều khoản cá nhân, đại diện Serie A chỉ cần trả Tottenham 25 triệu bảng để bản hợp đồng được thông qua.

* Đăng Khôi