- Mourinho đã thống nhất với GĐĐH Woodward tuyển mộ cầu thủ ở 3 vị trí trọng yếu MU hè tới. Chelsea định chi 35 triệu bảng rước về Jean Michael Seri... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 12/4.

Sau cuộc thảo luận giữa Mourinho và ngài Ed Woodward, MU sẽ tuyển thêm ít nhất 3 cầu thủ chất lượng để thách thức Man City trong cuộc đua đến danh hiệu Premier League mùa tới.

{keywords}
Mourinho đã thống nhất các mục tiêu chuyển nhượng với GĐĐH Woodward

Theo nguồn tin từ M.E.N, nhà cầm quân người Bồ đã xác định mục tiêu ở các vị trí là trung vệ, hậu vệ cánh trái và tiền vệ trung tâm.

Dưới hàng thủ, phong độ của Smalling và Jones là khá phập phù. Thế nên, Quỷ đỏ sẽ lao vào cuộc đua giành chữ ký một trong hai trung vệ Toby Alderweireld (Tottenham) và Samuel Umtiti (Barcelona).

Luke Shaw gần như chắc chắn sẽ bán xới khỏi Old Trafford hè này. Nhằm thay thế cầu thủ người Anh, Mourinho đang lôi kéo Alex Sandro và Danny Rose về nhà hát của những giấc mơ.

Khu giữa sân cũng mất Carrick và Fellaini buộc MU phải tăng cường thêm nhân lực, bất chấp việc họ gọi lại Andreas Pereira và McTominay đang tiến bộ không ngừng.

Trong số những tiền vệ trung tâm nổi bật, Mourinho hy vọng sẽ chiêu mộ được Jorginho (Napoli), Toni Kroos (Real) hoặc Milinkovic-Savic (Lazio).

Chelsea tuyển người đá cặp với Kante

Tương lai của Conte hiện vẫn chưa rõ ràng nhưng các sếp lớn ở Stamford Bridge cũng bắt đầu lên kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải tới.

{keywords}
Chelsea đang tính mua Seri giá 35 triệu bảng

Theo giới truyền thông xứ sương mù, Chelsea đã cử người liên hệ với Nice về việc chuyển nhượng tiền vệ người Bờ Biển Ngà - Jean Michael Seri với giá 35 triệu bảng.

Gia nhập đội bóng nước Pháp hồi 2015 từ Pacos de Ferreira, Jean Seri thi đấu rất lên chân hai mùa giải gần đây, giúp Nice có được thành công ở mặt trận Ligue 1.

Hè năm ngoái, anh suýt đầu quân cho Barcelona nhưng giao kèo đổ bể phút chót. Man City, MU và Liverpool cũng bày tỏ sự quan tâm đến chàng tiền vệ 26 tuổi.

Chelsea sẽ đáp ứng lời đề nghị 40 triệu euro (khoảng 35 triệu bảng) mà phía Nice yêu cầu trong thương vụ này.

* Anh Tuấn

Rộ tin HLV Hữu Thắng sắp làm thầy Bùi Tiến Dũng

Rộ tin HLV Hữu Thắng sắp làm thầy Bùi Tiến Dũng

Cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam, Nguyễn Hữu Thắng được đồn sắp làm thầy của Bùi Tiến Dũng, về dẫn dắt FLC Thanh Hóa. Người trong cuộc nói gì?

Siêu phẩm của Xuân Trường đẹp nhất V-League tháng 3

Siêu phẩm của Xuân Trường đẹp nhất V-League tháng 3

Pha lập công của Xuân Trường trong trận gặp Hải Phòng ở vòng 2 Nuti Cafe V-League 2018 không chỉ giúp HAGL có 1 điểm, mà còn được bầu chọn là pha ghi bàn đẹp nhất tháng 3.

Bầu Đức: Đừng dùng HAGL làm con tin, được không?

Bầu Đức: Đừng dùng HAGL làm con tin, được không?

Ai cũng hiểu tâm huyết, đam mê của bầu Đức dành cho bóng đá, tạo nên một thương hiệu HAGL. Nhưng ông đang khiến nhiều người cảm thấy tiếc khi mang "tình yêu" ra làm quân bài...

Ronaldo ngạc nhiên khi thấy cầu thủ Juventus nổi khùng

Ronaldo ngạc nhiên khi thấy cầu thủ Juventus nổi khùng

Cristiano Ronaldo sững người khi thấy đám đông cầu thủ Juventus quây lấy trọng tài Oliver, sau khi ông cho Real hưởng quả 11m ở phút bù giờ.