- Nếu hụt Alexis Sanchez, Mourinho sẽ chiêu mộ Vardy hoặc Chicharito. Liverpool bắt đầu đàm phán mua Mahrez nhưng bản thân cầu thủ này lại muốn đầu quân Arsenal... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 12/1.

Báo chí Anh rầm độ đưa tin, MU sẵn sàng chi 25 triệu bảng để cướp Alexis Sanchez trước mũi Man City. Tuy nhiên, thương vụ có vẻ không khả thi, bởi ngôi sao người Chile dường như đã "xiêu lòng" với lời đề nghị của thầy cũ Pep Guardiola.

{keywords}
Mourinho đưa Chicharito và Vardy vào tầm ngắm

Tờ Telegraph cho hay, nếu thất bại trong việc lôi kéo Sanchez, Mourinho sẽ chuyển hướng săn hai tiền đạo chất lượng khác Jaime Vardy (Leicester) hoặc Chicharito (West Ham).

Hiện Ibrahimovic vẫn chưa hoàn toàn lấy lại 100% phong độ và thể lực sau ca chấn thương đầu gối. Trong khi Lukaku có dấu hiệu quá tải cần được nghỉ ngơi.

Mourinho không coi Rashford hay Martial là những tiền đạo cắm đích thực, nên ông mới hối thúc sếp Quỷ đỏ vung tiền tuyển thêm một tay săn bàn giàu kinh nghiệm ở Ngoại hạng Anh.

Jaime Vardy hiện đang được Leicester định giá khoảng 35 triệu bảng. Còn West Ham định tống khứ Javier Hernandez nếu nhận được lời đề nghị dao động từ 10 đến 15 triệu bảng.

Mahrez đàm phán Liverpool, "thả thính" Arsenal

Riyad Mahrez bắt đầu có những cuộc thương lượng về thay Coutinho ở Liverpool. Tuy nhiên, ngôi sao người Algeria lại muốn được gia nhập Pháo thủ thành London hơn.

{keywords}
Mahrez muốn đầu quân Arsenal hơn Liverpool

Sau khi nhận 142 triệu bảng từ thương vụ "bom tấn" Coutinho, HLV Klopp rốt ráo tìm người thay thế. Thomas Lemar cùng Mahrez là hai ƯCV hàng đầu nên họ đang tiếp cận để đưa một trong hai cầu thủ trên về sân Anfield ngay tháng 1.

Tuy vậy, nguồn tin gần gũi Mahrez xác nhận, anh đã mua một căn biệt thự tại London nên liên tục đánh tiếng với Arsenal. Đến hiện tại, phía The Gunners vẫn chưa đưa ra lời đề nghị với tiền vệ 26 tuổi này.

Leicester để ngỏ khả năng bán Mahrez cho bất cứ đội bóng nào trả giá 50 triệu bảng.

Everton muốn mua Theo Walcott

HLV Sam Allardyce vừa lên tiếng xác nhận, ông muốn có sự phục vụ của Theo Walcott, sau khi Everton chi 28 triệu bảng đưa về Goodison Park chân sút người Thổ Nhĩ Kỳ - Cenk Tosun.

{keywords}
Walcott sắp đầu quân Everton

Arsenal sẽ cho phép cầu thủ người Anh rời sân Emirates, một khai hai tiền đạo khác là Danny Welbeck và Oliver Giroud hoàn toàn bình phục chấn thương.

Hiện lãnh đạo Everton đã cử người đàm phán với Arsenal và gần đạt đến sự nhất trí về mức phí chuyển nhượng Theo Walcott là 20 triệu bảng.

Kể từ đầu mùa, Walcott chưa được ra sân đá chính ở Ngoại hạng Anh và gần như không còn tương lai tại Emirates.

* Anh Tuấn