- Barcelona đang xúc tiến chiêu mộ sao trẻ người Mexico mà MU cũng rất quan tâm - Hirving Lozano. Ozil có thể đầu quân Fenerbahce sau khi nảy sinh mâu thuẫn với HLV Unai Emery... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 11/9.

Sau thành công ở World Cup 2018, tiền đạo trẻ Hirving Lozano nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn ở châu Âu, trong đó có MU và Barcelona.

{keywords}
Lozano chơi khá hay ở World Cup 2018

Tuy vậy, Lozano quyết định sẽ tiếp tục khoác áo PSV thêm ít nhất một mùa giải nữa. Trong khi đội bóng Hà Lan hét giá 35 triệu bảng khiến các đội bóng muốn có chữ ký chàng trai 23 tuổi này cũng phải e dè.

Tờ AS tiết lộ, Barcelona đã tiếp cận với người đại diện của Lozano để đàm phán chuyển nhượng.

Nhà ĐKVĐ La Liga muốn đưa Lozano về để dần thay thế Suarez trong tương lai. Barca đang làm mới, trẻ hóa hàng công nên họ không ngại chi tiền tậu những cầu thủ giàu tiềm năng.

Họ hy vọng qua mặt MU bằng việc hành động sớm hơn đối thủ, để đạt thỏa thuận sơ bộ với PSV ngay đầu năm tới, trước khi tuyển thủ người Mexico chính thức khoác áo Barca từ mùa bóng 2019/20.

Mesut Ozil có thể đầu quân Fernerbache

Nguồn tin từ Fotomac (Thổ Nhĩ Kỳ) cho hay, Fernerbache đang lên kế hoạch chiêu mộ Ozil ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

{keywords}
Ozil bất đồng với tân HLV Unai Emery

Ozil mới ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm rưỡi với Pháo thủ hồi đầu năm, hưởng mức lương cao nhất ở Emirates 350.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, sau sự xuất hiện của tân HLV Unai Emery, tương lai Ozil đang là dấu hỏi lớn. Giới thạo tin cho hay, giữa hai người đã nảy sinh mâu thuẫn trong chiến thắng 3-1 trước West Ham, khi Ozil cáo ốm vắng mặt.

Trong triết lý bóng đá mới mà Emery đang gây dựng cho Arsenal, không có chỗ cho những cầu thủ lười chạy và chơi đủng đỉnh kiểu như Ozil.

Bởi vậy, Fenerbache đang nghe ngóng tình hình để đưa ra lời đề nghị với ngôi sao người Đức.

Mặc dù vậy, mức lương cao cùng khoản phí 42 triệu bảng mà Arsenal yêu cầu sẽ là trở ngại không hề nhỏ với đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ.

* Anh Tuấn