Nguồn tin từ Mirror cho hay, các nhà tuyển trạch MU đã nhắm Davide Calabria là ƯCV số 1 thay thế vị trí của đội trưởng Antonio Valencia trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

{keywords}
Calabria đang nổi lên trong màu áo Milan

Cựu binh người Ecuador chuẩn bị nói lời chia tay sân Old Trafford sau 10 năm cống hiến. Thời gian qua, Ashley Young thường xuyên đảm nhiệm vai trò hậu vệ phải nhưng anh cũng đã bước sang tuổi 33.

Hè 2018, Mourinho đã tuyển mộ tài năng trẻ Diogo Dalot. Tuy nhiên, cầu thủ 19 tuổi này lại có xu hướng đá dâng cao tấn công nên phía MU muốn bổ sung thêm nhân sự cho cánh phải.

Davide Calabria lọt vào tầm ngắm Quỷ đỏ khi đang có những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp. Anh là sản phẩm của lò đào tạo Milan và bắt đầu được đôn lên thi đấu ở đội 1 từ năm 2015.

Mùa giải hiện tại, Calabria đã ra sân thi đấu 27 trận với những con số thống kê khá ấn tượng, ghi 2 bàn thắng và tung ra 5 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

{keywords}
Anh được đồn đoán sẽ về MU thay Valencia

Hậu vệ cánh 22 tuổi này được biết đến với khả năng xoạc cản phá và ngăn chặn tình huống khá tốt. Hợp đồng giữa anh và Milan còn thời hạn đến 2022 nên muốn chiêu mộ Calabria, MU sẽ phải bỏ ra khoản tiền chuyển nhượng khoảng 40 triệu bảng.

Mbappe phớt lờ Real Madrid, quyết gắn bó PSG

Kylian Mbappe là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid. Dẫu vậy, sao trẻ người Pháp vừa tiết lộ, anh vẫn sẽ ở lại sân Công viên các Hoàng tử mùa giải tới.

Dù PSG vừa bị MU hất cẳng khỏi sân chơi Champions League, nhưng Mbappe tin rằng, đội bóng nước Pháp đang đi trên con đường đúng đắn để hướng đến thành công.

{keywords}
Mbappe sẽ tiếp tục gắn bó PSG

Chia sẻ trên Telefoot, cầu thủ 20 tuổi này nói: "Có thể rất nhiều người vẫn còn hoài nghi, nhưng cá nhân tôi sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào kế hoạch của PSG. Chắc chắn tôi sẽ ở lại và trở thành một phần trong dự án này."

Chính thức cập bến thủ đô Paris hè trước với mức phí 166 triệu bảng, Mabppe đang là ngôi sao số 1 trên hàng công PSG chứ không phải Neymar.

Với chiến tích đưa tuyển Pháp đăng quang World Cup 2018, giá trị của anh ngày càng tăng vọt. Nhiều ý kiến cho rằng, Mbappe nên ra đi để đến với môi trường mới nhiều danh vọng hơn.

* An Nhi