- Martial tiết lộ với bạn bè rằng anh sẽ chia tay Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng hè tới. Arsenal dốc hầu bao 50 triệu bảng tậu Nabil Fekir từ Lyon... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 1/5.

Mourinho và các cộng sự vẫn đánh giá cao tiềm năng cũng như giá trị của Martial. Họ muốn cầu thủ trẻ người Pháp tiếp tục ở lại Old Trafford rèn giũa thành tài.

{keywords}
Martial không mặn mà ở lại Old Trafford

Tuy nhiên, với sự cạnh tranh vị trí khốc liệt, Martial đang dần mất chỗ đứng và không muốn sắm vai "siêu dự bị" cho Alexis Sanchez bên hành lang trái.

Do bản hợp đồng còn thời hạn hơn 1 năm nên cựu tiền đạo Monaco đang gây sức ép đòi ra đi, điểm đến có thể là Juventus để được chơi bóng thường xuyên hơn.

Chuyên gia, nhà báo Duncan Castles tiết lộ: "Đại diện của Martial đang đánh tiếng với nhiều ông lớn khắp châu Âu, nhằm tiềm kiếm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.

Theo những gì tôi được biết thì Martial chia sẻ với bạn bè rằng, anh sẽ đầu quân cho đội bóng khác khi thị trường chuyển nhượng hè 2018 khép lại.

Mourinho cũng sẽ không giữ chân học trò nào muốn ra đi. Bởi vậy, một khi Martial yêu cầu được chuyển nhượng, MU sẽ cho phép anh rời Old Trafford nếu nhận được lời đề nghị hợp lý."

Arsenal quyết tâm chiêu mộ Nabil Fekir

Fekir đang trải qua mùa giải thành công trong màu áo Lyon khi ghi 22 bàn trong 37 trận, giúp Lyon đứng thứ hai ở Ligue 1, sau độc cô cầu bại PSG.

{keywords}
Arsenal quyết tâm lấy Fekir

Chàng tiền vệ 24 tuổi này gần như chắc chắn sẽ có suất dự World Cup 2018 và lãnh đạo Pháo thủ muốn đưa anh về sân Emirates trước khi giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh khởi tranh trên đất Nga.

Hiện Fekir còn thời hạn hợp đồng với Lyon đến năm 2020 và được định giá khoảng 50 triệu bảng. Bất chấp việc Wenger sẽ chia tay Arsenal, các quan chức Pháo thủ vẫn xem Fekir là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Thuận chân trái và có thể đảm nhiệm tốt vai trò tiền đạo cánh hoặc hộ công, Fekir sẽ mang đến luồng gió mới cho Pháo thủ trong bối cảnh chưa có người thay thế xứng đáng vị trí mà Alexis Sanchez để lại.

Tại cuộc trả lời phỏng vấn hồi đầu năm, đại diện Fekir cũng tiết lộ, thân chủ của ông hy vọng sẽ gia nhập một trong những CLB hàng đầu châu Âu ở thì tương lai gần.

* Anh Tuấn

Thanh Hoá chưa bỏ mục tiêu vô địch V-League

Thanh Hoá chưa bỏ mục tiêu vô địch V-League

Bầu Phương kêu gọi CĐV xứ Thanh kiên nhẫn và việc chiêu mộ HLV Nguyễn Đức Thắng đơn giản là để đeo đuổi đến cùng mục tiêu vô địch V-League.

Real Madrid vs Bayern Munich: Quyền lực nhà vua

Real Madrid vs Bayern Munich: Quyền lực nhà vua

Real Madrid đầy tự tin một lần nữa đánh bại Bayern Munich ở lượt về bán kết Champions League, lúc 1h45 ngày 2/5 trên sân Bernabeu.  

U23 Việt Nam chuẩn bị Asiad: Không phải lo cho thầy Park!

U23 Việt Nam chuẩn bị Asiad: Không phải lo cho thầy Park!

Rất khó để HLV Park Hang Seo tìm ra được thêm nhân tố mới cho tuyển Olympic Việt Nam nhưng chớ vì thế mà lo cho ông thầy người Hàn Quốc...

Xem trực tiếp Real Madrid vs Bayern Munich ở kênh nào?

Xem trực tiếp Real Madrid vs Bayern Munich ở kênh nào?

Có lợi thế 2-1 ở lượt đi, Real Madrid chắc chắn sẽ không được phép chủ quan khi tiếp Bayern Munich tại Bernabeu vào rạng sáng mai (2/5), theo giờ Việt Nam.