Nhật báo AS thân Real Madrid cho hay, chủ tịch Florentino Perez cùng các cộng sự sẽ làm mọi cách để đưa Paul Pogba về sân Bernabeu hè này.

{keywords}
Real Madrid muốn có sự phục vụ của Pogba

Tuy nhiên, họ sẽ vấp phải sự kháng cự quyết liệt từ phía MU. Một trong những điều kiện khi Solskjaer ký hợp đồng dài hạn là CLB không được bán đi những trụ cột như Pogba, Rashford hay De Gea.

Trong trường hợp Pogba gây sức ép để rời Old Trafford theo tiếng gọi của Zidane, lãnh đạo Quỷ đỏ cũng yêu cầu đội bóng Tây Ban Nha nhượng lại hai ngôi sao khác là Gareth Bale và Toni Kroos.

Bale từ lâu đã nằm trong tầm ngắm MU và tương lai chưa xác định khi Zidane quay trở lại. Trong khi đó, nhiều khả năng Toni Kroos sẽ mất vị trí chính thức nếu Pogba gia nhập Los Blancos.

{keywords}
Đổi lại MU cũng yêu cầu có Kroos và Bale

Tuyển thủ người Đức cũng khá hào hứng trước viễn cảnh sang Anh để được đảm bảo một vị trí chính thức cũng như tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

Van Dijk chấn thương sau nỗ lực cứu thua Liverpool

Jurgen Klopp đang khá lo lắng về tình trạng sức khỏe của trung vệ Virgil van Dijk, khi anh cần phải chườm đá và nhờ đến sự giúp đỡ của các bác sỹ sau chiến thắng 2-1 trước Spurs.

Cầu thủ người Hà Lan bị đau trong tình huống chống phản công hai đánh một, ngăn cản Moussa Sissoko ghi bàn cho đội khách.

{keywords}

{keywords}

Van Dijk chấn thương sau nỗ lực cứu thua cho Liverpool

Van Dijk đã có pha xử lý khôn ngoan, không để Sissoko chuyền cho Son Heung-min rồi lao đến chặn cú dứt điểm của cầu thủ người Pháp, khiến bóng bay vọt xà ngang.

Tan trận, Van Dijk tập tễnh rời sân cùng bọc đá chườm quanh chân. Chia sẻ trước các phóng viên, HLV Klopp nói:

"Tôi có hỏi Van Dijk và cậu ấy dường như bị đau khi cố gắng cản bóng. Hy vọng tình hình không quá nghiêm trọng. Dẫu vậy, cậu ta cần được kiểm tra kỹ lưỡng về chấn thương."

* An Nhi