- Công tác nhân sự ở Old Trafford sẽ có nhiều xáo trộn thời gian tới, Wilshere đang tính rời Arsenal vì không đạt được thỏa thuận gia hạn... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 1/3.

Hiện MU có 5 cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa là Ashley Young, Blind, Fellaini, Ibrahimovic và Carrick. Tuy nhiên, chỉ hai trong số này vừa được phía Quỷ đỏ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng.

{keywords}
Young được ký tiếp đến hè 2019

Nguồn tin từ MEN cho hay, Young và Blind sẽ kéo dài hợp đồng với Quỷ đỏ đến hè 2019. Trong khi ba cái tên còn lại là Fellaini, Ibrahimovic và Carrick nhiều khả năng chia tay vào cuối mùa.

Hai lão tướng Ibra cùng Carrick rời sân Old Trafford vì lý do tuổi tác. Riêng trường hợp Fellaini, Mourinho rất muốn giữ anh lại nhưng các bên không thống nhất được điều khoản cá nhân để ký tiếp.

Ashley Young đã bước sang tuổi 32 nhưng anh vẫn đang là sự lựa chọn số 1 bên hành lang cánh trái, bất chấp Luke Shaw dần tìm lại phong độ.

{keywords}
Ibra chuẩn bị chia tay MU

Về phần Daley Blind, cầu thủ người Hà Lan chỉ thi đấu vỏn vẹn 4 phút ở Ngoại hạng Anh mùa này. Sở dĩ MU kích hoạt điều khoản gia hạn là vì họ muốn bán Blind hè tới cho được giá.

Wilshere tính đường chuồn khỏi Arsenal

Jack Wilshere và người đại diện rất không hài lòng khi phía Arsenal yêu cầu anh cắt giảm 25% lương trong lời đề nghị ký hợp đồng mới.

Hiện tiền vệ người Anh đang nhận mức thù lao 120.000 bảng/tuần và giao kèo cũ còn thời hạn đến tháng 6/2019. Wilshere khẳng định, nếu phía Arsenal không xuống nước, anh sẽ rời sân Emirates hè tới.

{keywords}
Wilshere bị Arsenal cắt giảm lương

Bản thân cầu thủ 26 tuổi này khá bất ngờ bởi gần đây, lãnh đạo Pháo thủ tăng lương vượt cấp cho Ozil và chiêu dụ Mkhitaryan cũng như Aubameyang bằng những khoản thù lao hấp dẫn.

Chính vì thế, Wilshere cũng mong muốn nhận được lời đề nghị tương xứng, trong bối cảnh hợp đồng của anh chỉ còn hơn một năm là hết hạn.

Liverpool lo mất Salah vào tay Real

Vừa trở lại xứ sương mù hè năm ngoái, Mohamed Salah đã thi đấu bùng nổ, ghi 31 bàn thắng trong màu áo Liverpool trên các mặt trận.

{keywords}
Real đưa Salah vào tầm ngắm

Phong độ cao của ngôi sao người Ai Cập đã thu hút sự chú ý của đội bóng Hoàng gia. Nhật báo El Gol Digital cho hay, Real đang ra sức ve vãn Salah về sân Bernabeu hè tới.

Liverpool rõ ràng không muốn mất viên ngọc quý của mình, nhưng họ cũng hiểu rõ, hấp lực từ Real là rất lớn, khiến nhiều cầu thủ không thể chối từ.

Đề phòng trường hợp Salah chạy theo tiếng gọi của đội bóng thành Madrid, Liverpool đã nhắm cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha - Gelson Martins thay thế. Sporting Lisbon sẽ để Martins ra đi nếu có CLB chồng đủ 53 triệu bảng như trong điều khoản giải phóng hợp đồng.

Video những bàn thắng của Salah trong màu áo Liverpool

* Đăng Khôi